‘ฟิตเวย์ยิม’ฉลองเปิดแฟลกชิป ณ โชว์ ดีซี จัดเต็มโปรเอาใจคนรักสุขภาพ

15

‘ฟิตเวย์ยิม’ ศูนย์บริการด้านการออกกำลังกายที่ทันสมัยครบวงจร ฉลองเปิดแฟลกชิปแห่งแรกในประเทศไทย ณ โชว์ ดีซี เมกะคอมเพล็กซ์ พร้อมจัดเต็มโปรโมชั่นสุดพิเศษส่งมอบความสุขต้อนรับเทศกาลปีใหม่

นายดนุพล ชิลลี่ ผู้บริหารฟิตเวย์ยิม เปิดเผยว่า ฟิตเวย์ยิม โชว์ ดีซี เมกะคอมเพล็กซ์ นับเป็นสาขาใหม่ล่าสุดในรูปแบบแฟลกชิปแห่งแรกและใหญ่ที่สุดตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 3,000 ตาราเมตรที่ให้บริการเรื่องการออกกำลังกายครบวงจร โดยได้เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วซึ่งได้จัดกิจกรรม FITWHEY FAMILY 2019 และได้รับการตอบรับที่ดีมากเช่นเคย ทั้งนี้เพื่อเป็นการฉลองการเปิดแฟลกชิปแห่งแรกและต้อนรับเทศกาลปีใหม่ ฟิตเวย์ยิม จึงได้จัดทำโปรโมชั่นสุดพิเศษที่ไลฟ์สไตล์คนรักสุขภาพไม่ควรพลาด

สำหรับโปรโมชั่นสุดคุ้มพิเศษเฉพาะสมาชิก (Membership) รายเดือนในราคาเพียง 600 บาท และไม่มีค่าแรกเข้าใดๆทั้งสิ้น และพบกับฟรีฟังชั่นต่างๆ อาทิ เทรนเนอร์ส่วนกลาง, จัดเต็มไปด้วยคลาสต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น คลาสโยคะ, zumba, Kpop และสิทธิพิเศษอื่นๆอีกมากมาย โดยโปรโมชั่นสุดคุ้มเริ่มแล้ววันนี้ถึง 14 กุมภาพันธ์ 2563 เท่านั้น

“ฟิตเวย์ยิม มุ่งมั่นที่จะพัฒนาเป็นศูนย์บริการครบวงจรเพื่อสุขภาพและแอคทีฟไลฟ์สไตล์สำหรับทุกคนด้วยฟังก์ชั่นการออกกำลังกายเต็มรูปแบบด้วยเครื่องออกกำลังกายดีที่สุดในโลก ทั้งนี้ยังให้บริการจำหน่ายผลิตภัณฑ์เวย์โปรตีนและอาหารเสริม สินค้าอุปกรณ์ด้านกีฬา นอกจากนั้นยังมีเทรนเนอร์ที่มากประสบการณ์เพื่อให้คำปรึกษาแนะนำอย่างใกล้ชิด เชื่อว่าโมเดลธุรกิจของฟิตเวย์ยิมที่มีจุดเด่นในเรื่องของราคาและด้านบริการจะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกไลฟ์สไตล์ที่รักสุขภาพ” นายดนุพล กล่าว

ฟิตเวย์ยิม แฟลกชิฟ ณ โชว์ดีซี เมกะคอมเพล็กซ์ ตั้งอยู่บริเวณชั้น 5 (ฝั่งติดทางด่วน) เปิดบริการ 10:00 น. ถึง เที่ยงคืน ฟิตเวย์ยิมมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน นอกจากมีการใช้อุปกรณ์ออกกำลังกายนำเข้าจากอิตาลีแล้ว ยังมี การบริการและอุปกรณ์ต่างๆ มากมาย อาทิ การออกกำลังกายแบบฟรีเวท เครื่องออกกำลังกายสร้างความแข็งแกร่ง คาร์ดิโอ สตูดิโอปั่นจักรยาน แดนซ์สตูดิโอ โยคะสตูดิโอ และโซนครอสฟิส โดยจะมีเทรนเนอร์ส่วนกลางคอยให้คำปรึกษา พร้อมด้วยในอนาคตจะเปิดโปรแกรม personal training

จุดมุ่งหมายของฟิตเวย์ยิมคือ ต้องการที่จะมอบประสบการณ์การออกกำลังกายที่แตกต่างให้กับลูกค้า เน้นการออกกำลังกายที่เห็นผล ในราคาจับต้องได้ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน นอกจากฟังชั่นการออกกำลังกายแล้ว
ยังมีห้องน้ำ ห้องอาบน้ำ Locker เคาท์เตอร์แต่งตัว ฟังก์ชั่น Steam และ Sauna ให้บริการแก่ลูกค้าอีกด้ว นอกจากนั้นยังมีร้านจำหน่ายสินค้าขนาดใหญ่ที่ให้บริการทั้งสินค้าด้านกีฬาและการออกกำลังกาย, สินค้าเวย์โปรตีน และอาหารเสริมต่างๆ รวมทั้ง Fit café (ฟิตคาเฟ่) ที่พร้อมเสิร์ฟอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ รวมไปถึงห้องให้คำปรึกษาและเทรนนิ่งส่วนตัวอีกด้วย

ปัจจุบันฟิตเวย์ยิม มีสาขาให้บริการ 3 สาขาในประเทศไทย คือฟิตเวย์ยิม แฟลกชิฟ ณ โชว์ดีซี เมกะคอมเพล็กซ์,
สาขาลาดพร้าว 101 กรุงเทพฯ, และอีกสาขาในรูปแบบแฟรนไชส์ที่เชียงราย นอกจากนี้ยังมีสาขาแฟรนไชส์ที่เวียงจันทน์ภายใต้ชื่อ Sengvixay Gym by Fitwhey