“ม้า อรนภา” เผยเคล็ดลับชะลอวัย ฉีดสเต็มเซลล์  SVF เป็นอย่างไร

76

การมีผิวพรรณสดใส เป็นส่วนหนึ่งของความมั่นใจของคนในปัจจุบัน และไม่ว่าจะอยู่ในวัยไหน คนเราทุกวันนี้ก็ยังอยากหล่ออยากสวยเพื่อเติมเต็มความสุขให้กับชีวิต นอกเหนือจากการเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ การออกกำลังกาย การนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ  รวมทั้งการทำจิตใจให้ปลอดโปร่งแล้ว ยังมีเทคโนโลยีต่างๆ เข้ามาเป็นตัวช่วย หนึ่งในนั้นคือ การฉีดสเต็มเซลล์ ซึ่งหลายคนอาจจะยังไม่รู้จัก วันนี้ จึงมีกรณีตัวอย่างของ “คุณม้า อรนภา” มาแชร์ประสบการณ์ให้ฟัง พร้อมแนะเคล็ดลับชะลอวัย ใบหน้าสวยใส จากความเชี่ยวชาญของแพทย์และความทันสมัยของเทคโนโลยีสูง

คุณม้า อรนภา  กฤษฎี  นักแสดงและพิธีกรคุณภาพระดับแนวหน้าของประเทศไทย  เปิดเผยว่า  การดูแลผิวหน้า นับว่าเป็นสิ่งที่สำคัญ ด้วยอาชีพและเพื่อเสริมให้บุคลิกภาพที่ดี  โดยได้เลือกเทคนิคการชะลอวัย นับว่าเป็นประโยชน์กับบุคคลที่สนใจ ทั้งผู้หญิงและผู้ชายอายุตั้งแต่ 20 ปีขึ้นไป แต่สิ่งสำคัญที่ต้องคำนึงคือเรื่องของคุณภาพและความปลอดภัย

โดยส่วนตัวแล้ว คุณม้าเลือกใช้วิธีการการฉีดสเต็มเซลล์  SVF  กรรมวิธี คือ การนำเลือดของตัวเองมาสกัดและสังเคราะห์ออกมาเป็นเซลล์ที่เหมาะกับบริเวณที่ต้องการ ซึ่งเซลล์ SVF นี้จะอยู่ภายในเนื้อเยื่อไขมัน เมื่อแยกเซลล์ออกมาแล้ว เซลล์ SVF นี้จะสามารถช่วยกระตุ้นให้เซลล์ไขมันที่ฉีดเข้าสู่พื้นที่ตามธรรมชาติ ผลลัพธ์ที่ได้คืออัตราการแทรกซึมไขมันเพิ่มขึ้น และเซลล์ไขมันที่ฉีดสามารถสร้างไขมันได้ด้วยตนเอง ดีกว่าการฉีดไขมันธรรมดาทั่วไป ทำให้เกิดความไว้วางใจ รพ. บาโนบากิ จากประเทศเกาหลีใต้ ด้วยมีเทคโนโลยีทันสมัยและมีความเชี่ยวชาญด้านศาสตร์ของการชะลอวัยจริงๆ ”

ด้านนายแพทย์โอ ชางฮยอน เจ้าของโรงพยาบาลบาโนบากิ กล่าวเสริมว่า   การฉีดสเต็มเซลล์ SVF กลุ่มเซลล์ของเนื้อเยื่อไขมันที่สกัดออกมา จะมีคอลลาเจนและกรดไฮยาลูโรนิค พร้อมด้วยปัจจัยการเจริญเติบโตต่างๆ ช่วยซ่อมแซมผิว ให้ความยืดหยุ่นที่เพิ่มขึ้นในบริเวณที่ปลูกถ่ายเซลล์ผิว ทำให้ผิวเปล่งปลั่ง เต่งตึง และกระจ่างใสขึ้น  กลุ่มเป้าหมายตั้งแต่อายุ 20 ปีขึ้นไป  ทั้งนี้จุดเด่นของโรงพยาบาลบาโนบากิ มีศูนย์สกัดและวิจัยสเต็มเซลล์ในตัว พร้อมมีธนาคารรับฝากเซลล์ของคนไข้ซึ่งทางโรงพยาบาลบาโนบากิ จะดูแลเก็บรักษาสเต็มเซลล์ไว้ให้ระยะเวลา 1 ปี

ผู้ที่สนใจ   สามารถสอบถามข้อมูลของโรงพยาบาลบาโนบากิ ซอยทองหล่อ 3  โทร. 02-392-2890  ตั้งแต่เวลา 9.30-18.30 น.  หรือ Line  @thaibanobagi   และ www.thailandbanobagi.com