ขอต้อนรับสู่อนาคต: NBA® 2K20 วางจำหน่ายแล้วทั่วโลก

15

ในวันนี้ 2K ภูมิใจที่จะได้ประกาศว่า NBA® 2K20 เกมซิมูเลชัน ตระกูล NBA ที่ได้รับความนิยม จนมียอดขายเป็นอันดับหนึ่ง พร้อมวางจำหน่ายทั่วโลกแล้ว

สำหรับการนำเสนอ เป็นการเล่าเรื่องแบบภาพยนตร์ ภายใต้การดูแลของผู้อำนวยการผลิตอย่างเลอบรอน เจมส์ และ สปริงฮิลล์ เป็นการสวมบทว่าที่ นักกีฬา NBA ผู้เปี่ยมฝันถึงชีวิตอันรุ่งโรจน์ทั้งในและนอกสนามแข่ง พร้อมเหล่าดาวเด่นแห่งวงการอย่างอิดริส เอลบา, โรซาริโอ ดอว์สัน กับบรรดาดาวดังของ NBA ทั้งในอดีตและปัจจุบัน

NBA 2K20 มีสิ่งที่เพิ่มความสมจริงมากยิ่งขึ้น เช่น มีการจำลองความสมจริงของบาสเกตบอลออกได้อย่างสมจริง สามารถควบคุมรายละเอียดต่าง ด้วยระบบ Pro Stick ที่วิวัฒนาการขึ้นอีกขั้น แสดงจังหวะการทำ Pick & Roll ที่ลื่นไหล หลบหลีกการตั้งรับด้วยระบบการเลี้ยงลูก หยั่งเชิงแบบใหม่ และอื่น ๆ อีกมากมาย

ควบคุมได้มากกว่าที่เคยด้วยเครื่องมือสร้าง MyPLAYER อันใหม่ ที่สามารถกำหนดศักยภาพของ MyPLAYER ได้ทุกด้าน รวมทั้งการเลือก Takeover ได้เอง และระบบการพัฒนา MyPLAYER แบบใหม่ที่รวดเร็วกว่าเดิมมาก ทำให้สามารถปรับเปลี่ยนแบดจ์ต่างๆ ในระหว่างพัฒนาสู่ ศักยภาพสูงสุดของผู้เล่น

ในเกมจะได้พบกับนักกีฬาและทีม WNBA ทั้ง 12 ทีม ที่พร้อมลงสนามในโหมด Play Now และโหมด Season สมบูรณ์แบบด้วยแอนิเมชันเกมเพลย์ สไตล์การเล่นและภาพที่ออกแบบเป็นพิเศษสำหรับ การแข่งบาสเกตบอลหญิง

ด้านเพลงประกอบ อยู่ภายใต้ความร่วมมือกับสตีฟ สเตาต์ และ UnitedMasters ซึ่งเข้ามาเติมเต็มให้เกมสมบูรณ์ ด้วยเพลงจากศิลปินดังจากทั่วโลก และในฐานะแพลตฟอร์ม เพื่อการสร้างสรรค์และแสวงหาความแปลกใหม่ จึงจะมีการอัปเดตดนตรีประกอบอย่างต่อเนื่อง

NBA 2K20 กลับมาแล้วพร้อมกับอีเวนต์แจกรางวัลมากกว่าเดิม ซึ่งจะยกระดับความเก่งกาจของ MyTEAM ด้วย การเพิ่มเลเวลการ์ด Triple Threat เพื่อให้ผู้เล่นเป็นส่วนหนึ่งของชุมชนด้วยรหัสล็อคเกอร์ ด้วยเคล็ดลับจากผู้พัฒนาเกม ทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ และอื่น ๆ อีกมากมาย พร้อมการเกมสะสมการ์ดแฟนตาซี

เกมนี้มาพร้อมบทพากย์ใหม่ กว่า 60,000 ประโยค ช่วงสนทนาในสตูดิโอและการแนะนำเกมที่ยกเครื่องใหม่หมด การนำเสนอข้อมูล เกี่ยวกับสถิติและความสำเร็จ รวมทั้งเสียงและปฏิกิริยากองเชียร์เฉพาะสนามกว่า 2,000 รูปแบบ

เกม NBA 2K20 Standard Edition และ NBA 2K20 Digital Deluxe Edition ที่มีปกเป็นรูปแอนโทนี เดวิส วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคา $59.99 และ $79.99 ตามลำดับสำหรับ Xbox One, PlayStation®4, Nintendo Switch และ Windows PC เกม NBA 2K20 Legend Edition ที่มีปกเป็นรูปดเวย์น เวด และมี 100,000 Virtual Currency, การ์ด MyTEAM, ไอเท็มดิจิทัลสำหรับ MyPLAYER กับอีกมากมายในชุด วางจำหน่ายแล้วในราคา $99.99

“ในแต่ละปี ทีมงานของ Visual Concepts ตั้งเป้าที่จะขยายขอบเขตสิ่งที่เป็นไปได้ในวิดีโอเกมบาสเกตบอลเสมอ” Greg Thomas ประธานของ Visual Concepts กล่าว “NBA 2K20 ทำให้เราบรรลุเป้าหมายที่สูงยิ่งขึ้นของเกมในทุกๆ ด้าน และอดใจรอที่จะได้เล่นร่วมกับชุมชนแฟนกีฬาบาสและเกมเมอร์ของเราไม่ไหวแล้ว”