หนังสือห้ามพลาดในงาน Big Bad Wolf Book Sale เชียงใหม่

33

ช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา นักอ่านหลายหมื่นคนได้มีโอกาสมาเลือกซื้อหนังสือภาษาอังกฤษคุณภาพที่งานมหกรรมหนังสือนานาชาติที่ใหญ่ที่สุดในโลก Big Bad Wolf Book Sale Chiang Mai ซึ่งงานนี้ได้รวบรวมกองทัพหนังสือภาษาอังกฤษมากกว่า 1 ล้านเล่ม ด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 50-90 เปอร์เซ็นต์

ภายในงานนี้ ผู้ที่รักการอ่านจะได้พบกับหนังสือหลากหลายประเภท ทั้งหนังสือขายดี อาชญากรรม บันเทิงคดีแนววิทยาศาสตร์ นวนิยาย หนังสือธุรกิจ ศิลปะและการออกแบบ หนังสือทำอาหาร และหนังสือสำหรับเด็กอีกมากมาย ซึ่งเหมาะสำหรับการเริ่มปลูกฝังนิสัยการอ่านให้กับเด็กๆ ในกลุ่มอายุที่แตกต่างกัน

นอกจากนี้ ทั้งคุณพ่อและคุณแม่จะมีโอกาสได้เลือกซื้อหนังสือที่ทันสมัย รวมถึงหนังสือเทคโนโลยีที่ผสานโลกแห่งความจริง (AR) ที่จะช่วยในเรื่องการพัฒนาเพื่อกระตุ้นให้เด็กๆ เกิดการเรียนรู้ และสนุกกับการอ่านมากยิ่งขึ้น โดยหนังสือ AR เหล่านี้ จะมีจำหน่ายเฉพาะที่ในงานเท่านั้น และเป็นหนังสือที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก

สำหรับเทศกาลปีใหม่ที่ใกล้จะมาถึง นี่เป็นโอกาสที่ดีที่จะได้เลือกซื้อหนังสือภาษาอังกฤษคุณภาพ เพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับบุคคลสุดพิเศษ โดยท่านสามารถเลือกหนังสือได้หลากหลายประเภทให้เหมาะกับผู้รับ

ตัวอย่างหนังสือที่ไม่ควรพลาดในงาน Big Bad Wolf Book Sale Chiang Mai:

  1. Moonlight : Human Body; Moonlight: Amazing World; Moonlight: Farm –230 บาทต่อเล่ม/ 67.53%

หนังสือเหมาะสำหรับการเรียนรู้เกี่ยวกับเรื่อง รางกายมนุษย์และการทำงานของระบบต่างๆในร่างกาย ซึ่งสามารถใช้เลนส์วิเศษเพื่อเล่นเกมส์ค้นหาสื่งต่างๆที่หายไปได้

  1. Harry Potter and the Cursed Child, Parts 1 & 2, Special Rehearsal Edition Scrip (YA) –230 บาท/ 68.01%

นี่คือเรื่องราวในสิบเก้าปีต่อมา…เกิดเป็นแฮร์รี่ พอตเตอร์ ชีวิตไม่เคยง่ายเลย แล้วยิ่งตอนนี้เมื่อเข้าเป็นเจ้าหน้าที่กระทรวงเวทมนตร์ ต้องทำงานหามรุ่งหามค่ำ ต้องเป็นสามี และเป็นพ่อของลูกๆ วัยเรียนอีกสามคน

  1. Little Hippo/ AR: 3 Little Pigs, Red Riding Hood, When I Dream of Christmas – 180 บาท

หนังสือนิทานเรื่องดังอย่าง three little pigs หรือ ลูกหมูสามตัว ที่ต้องช่วยกันปกป้องบ้านที่กำลังจะถูกหมาป่าทำลาย โดยในหนังสือเล่มนี้ เด็กๆสามารถสนุกกับภาพเคลื่อนไหวผ่าน Hippo Magic App ได้ และยังมีเรื่องอื่นๆอีก 7 เรื่อง เช่น Velveteen Rabbit, Little Red Riding Hood, When I Dream Of Christmas เป็นต้น

  1. Peppa Pig: Official Annual 2018 – 120 บาท/ 75.1%

หนังสือ Official Peppa Pig Annual เหมาะสำหรับให้เป็นของขวัญปีใหม่ที่ใกล้เข้ามา ประกอบไปด้วยเรื่องเล่าใหม่ 3 เรื่อง รวมถึงภาพสีและเกมส์ต่างๆ ให้เด็กๆได้เล่น

  1. Hammer of Thor – 140 บาท/ 78.74%

หนังสือ Hammer of Thor: การตามหาค้อนที่หายไปของธอร์เพื่อยับยั้งแร็คนาร็อคทำให้แม็กนัสได้พบกับปริศนาชิ้นใหม่เมื่อโอทิสถูกฆ่าตาย แซมถูกทำร้ายร่างกาย และสมาชิกใหม่ของวัลฮาร่าที่สามารถเปลี่ยนเพศได้ตามใจนึก อเล็กซ์ ลูกสาวของโลกิ มีความสามารถในการเปลี่ยนร่าง เธอ แซมกับแม็กนัสได้ออกเดินทางเพื่อหาทางไม่ให้เกิดการแต่งงานที่เกิดจากคำบังคับของโลกิระหว่างแซมและยักษ์ผู้ซึ่งประกาศกร้าวว่าตนเป็นคนถือครองค้อนของธอร์อยู่

  1. Miss Peregrine’s Home for Peculiar Children – 120 บาท/ 66.2%

พบกับเรื่องหลอนอันดับหนึ่งแห่ง New York Times Bestseller เรื่องราวของ “เจคอบ” เด็กหนุ่มผู้เติบโตมากับเรื่องเล่าและภาพถ่ายของกลุ่มเด็กมหัศจรรย์ ในบ้านเด็กกำพร้าที่ปู่ของเขาเคยอาศัยอยู่ช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 เมื่อครั้งยังเด็กเขาเชื่อเรื่องพวกนี้อย่างสนิทใจ และเฝ้าฝันถึงการผจญภัยของตัวเอง แต่พอโตขึ้นเขาก็ต้องเจ็บปวดเมื่อพบว่ามันเป็นได้แค่นิทานหลอกเด็ก เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร? ติดตามพร้อมกันได้แล้วใน “Miss Peregrine’s Home for Peculiar Children”

  1. Meet the Little Prince – 100 บาท/ 61.63%

หนังสือ Meet the Little Prince เล่าเรื่องราวของโลกของเจ้าชายน้อย – มีทั้งภาษาอังกฤษ และฝรั่งเศส! หนังสือสุดคลาสสิคนี้ ถูกออกแบบมาให้ดูน่ารักและน่าอ่าน

  1. Olaf’s 1 2 3 (Disney Frozen) ( Glitter Board Book) – 20 บาท/ 91.26%

แฟนคลับตัวน้อยของ Disney Frozen ต้องรักหนังสือเล่มนี้ ซึ่งเป็นหนังสือเกี่ยวกับตัวละครจาก Frozen และยังตกแต่งด้วยกากเพชรอยากสวยงามทุกหน้า

  1. Me Before You – 120 บาท/ 77.08%

“ลู คลาร์ก” เป็นหญิงสาวที่ไม่ชอบไปไหนไกล เธอพอใจกับการใช้ชีวิตอยู่ในละแวกบ้าน พอใจแล้วกับการเป็นบริกรในคาเฟ่เล็ก ๆ แถวปราสาท แต่เมื่อถึงคราวที่คาเฟ่ต้องปิดตัวลง ลูจึงต้องหางานใหม่เพื่อมาจุนเจือครอบครัว “วิลล์ เทรย์เนอร์” เป็นนักธุรกิจหนุ่มที่ประสบความสำเร็จ ชอบความท้าทาย ชอบการผจญภัย และชอบการไปท่องโลกกว้าง ชีวิตของเขาต้องพลิกผันเมื่อวิลล์ประสบอุบัติเหตุ ทำให้เขาเคลื่อนไหวไม่ได้ ต้องติดอยู่ในรถเข็นตลอดไป แล้วลูก็ถูกว่าจ้างมาให้ดูแลวิลล์ ทั้งสองเรียนรู้ซึ่งกันทีละน้อย เขาสอนให้เธอใช้ชีวิต ส่วนเธอก็ทำให้ชีวิตที่เหลือของเขาดูสดใสกว่าที่เป็น

  1. Secret Garden Artists Edition – 180 บาท/ 62.11%

เหมาะสำหรับผู้ที่รักในศิลปะ หนังสือเล่มนี้ประกอบไปด้วยภาพต่างๆกว่า 20 ภาพ ซึ่งพิมพ์ลงด้านเดียวบนกระดาษแข็งสีงาช้าง คุณสามารถดึงออกมาได้หลังจากระบายสีเสร็จ เพื่อมอบให้ผู้อื่น หรือนำไปใส่กรอบ

  1. Unshakeable – 180 บาท/ 78.34%

Tony Robbins ผู้เขียน Money: The Master Game และ กลับมาอีกครั้งกับผลงาน Unshakeable พร้อมคำแนะนำแบบละเอียดสุดยอดเพื่อเปลี่ยนการบริหารกางเงินของคุณ ไม่ว่าคุณจะเริ่มต้นจากจุดไหนก็ตาม

ด้วยส่วนลดของหนังสือที่ทุกคนต้องการมากมาย ผู้ที่รักการอ่านจึงไม่ควรพลาดงาน Big Bad Wolf Book Sale Chiang Mai 2561 ผู้ที่มาซื้อหนังสือสามารถมาเลือกซื้อหนังสือในงานได้หลายรอบ เนื่องจากจะมีการเติมหนังสือใหม่ตลอดงาน

งาน Big Bad Wolf Book Sale Chiang Mai 2561

วันจำหน่ายรอบปกติ: 30 พฤศจิกายน ถึง วันที่ 9 ธันวาคม 2561

เวลา: 10:00 – 22:00 น. (จันทร์-พฤหัสบดี) 60 ชั่วโมงต่อเนื่องแบบไม่หยุดพัก (ศุกร์ – อาทิตย์)

สถานที่: ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติฯ ตำบลช้างเผือก อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ (CMECC, Chiang Mai)

ค่าเข้า: ไม่เสียค่าเข้างาน