ทีเอ็มบี จัดกิจกรรม Acrylic Painting Art Therapy by TMB

22

ทีเอ็มบี จัดกิจกรรม Acrylic Painting Art Therapy by TMB ศิลปะเพื่อสร้างสมดุลแห่งชีวิต เติมเต็มไลฟ์สไตล์ให้ลูกค้า “ได้มากกว่า”

ทีเอ็มบี โดย นายวิกรานต์ ปวโรจน์กิจ หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหาร บริหารความสัมพันธ์ลูกค้าบรรษัทธุรกิจขนาดใหญ่ และวาณิชธนกิจ จัดกิจกรรม “Acrylic Painting Art Therapy by TMB” เพื่อส่งมอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูชีฟให้กับลูกค้าคนสำคัญ ด้วยการใช้ศิลปะในการสร้างสมดุลให้กับชีวิต และผ่อนคลายความตึงเครียดจากการทำงาน ฝึกสมาธิ พร้อมทั้งจุดประกายความคิดสร้างสรรค์ ไอเดียใหม่ในการใช้ชีวิต เป็นกิจกรรมยามว่างที่ช่วยปลดปล่อยอารมณ์และจินตนาการอย่างดีเยี่ยม โดยทีเอ็มบีได้เชิญศิลปินผู้เชี่ยวชาญจาก “Paint Bar” ซึ่งเป็นเพนต์บาร์แห่งแรก และแห่งเดียวในประเทศไทย มาช่วยดูแลลูกค้าคนสำคัญอย่างใกล้ชิด ตอกย้ำแนวคิด “Get MORE with TMB” ที่ให้ลูกค้าธุรกิจได้มากกว่าบริการด้านธุรกรรมการเงิน

ทีเอ็มบีเป็นธนาคารที่มุ่งตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า Need-Based โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่สะดวก รวดเร็ว ง่าย ที่เข้าใจธุรกิจของลูกค้าอย่างลึกซึ้ง เพื่อช่วยเพิ่มมูลค่าทางธุรกิจและส่งเสริมให้ลูกค้าธุรกิจเติบโตได้อย่างเต็มศักยภาพ พร้อมสร้างความสัมพันธ์อันดี ยกระดับประสบการณ์ของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เติมเต็มไลฟ์สไตล์ของลูกค้าธุรกิจให้ได้รับประสบการณ์ที่มากกว่าจากทีเอ็มบีอย่างแท้จริง