The Standard หัวหิน ฉลอง Pride Month ผ่านงานศิลปะและกิจกรรมสร้างสรรค์ตลอดเดือนมิ.ย.

40

The Standard Hua Hin เฉลิมฉลอง Pride Month ในเดือนมิถุนายนปีนี้ ด้วยการสร้างพื้นที่ปลอดภัยให้แก่กลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศผ่านกิจกรรม Love Fest ตลอดทั้งเดือน โดยไฮไลท์อยู่ที่การเปิดตัวงานศิลปะ “เสรีเพศ : Your Own Pride” โดย ‘แม่น’ จิรวัฒน์ ศรีเลื่อนสร้อย ผู้คร่ำหวอดในวงการแฟชันและนักออกแบบตัวอักษรชื่อดัง

ด้วยประสบการณ์ในวงการแฟชัน ผู้อยู่เบื้องหลังไอเดียแปลกใหม่เพื่อเผยแพร่วัฒนธรรมไทยมากว่าสองทศวรรษ แม่น จิรวัฒน์ จึงมีความเชี่ยวชาญทั้งในด้านการนำเสนอภาพลักษณ์และความน่าสนใจบนรันเวย์ การถ่ายภาพและงานวิจิตรศิลป์ ที่สื่อถึงความเป็นตัวเองผ่านทางผลงานศิลปะได้อย่างมีเอกลักษณ์ ซึ่งคุณแม่นได้นำเอา ‘Thaipology’ งานศิลปะที่มีเอกลักษณ์พิเศษเฉพาะของตัวอักษรภาษาไทยมาประกอบในชิ้นงานศิลปะที่ The Standard, Hua Hin เพื่อนำเสนอศิลปะประยุกต์ที่มีความร่วมสมัย ผ่านคำพูดที่เคยถูกตีกรอบในสมัยหนึ่งในรูปแบบของตัวอักษรที่เป็นความงดงามในยุคสมัยนั้น ซึ่งได้กลับมามีชีวิตในวงการศิลปะขึ้นอีกครั้งในปัจจุบัน

จิรวัฒน์ ศรีเลื่อนสร้อย

Pride Month บนชายหาดหัวหิน เริ่มต้นด้วยการเปิดตัวงานศิลปะในวันที่ 2 มิถุนายน ต่อด้วยการกิจกรรมริมสระน้ำอย่างการชมภาพยนต์ในตำนานเจ้าของรางวัลออสการ์อย่าง Bohemian Rhapsody ในวันที่ 3 มิถุนายน แล้วพบกับความสนุกสนานกับเกมที่ทุกคนเล่นได้อย่าง Not Your Standard Bingo ในวันที่ 15 มิถุนายน ที่ Praça ตั้งแต่เวลา 18.30 น. – 19.30 น. นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม Pride Talk ที่เปิดพื้นที่ปลอดภัยให้กับกลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศได้มาแชร์ประสบการณ์และพูดถึงความภูมิใจในร่างกายและอัตลักษณ์ของตัวเอง กับแขกรับเชิญพิเศษจากเพจ GIRLxGIRL คอมมิวนิตี้ออนไลน์ขับเคลื่อนสิทธิของกลุ่มผู้หญิงที่รักผู้หญิง ในวันที่ 17 มิถุนายน และส่งท้ายเดือนแห่งการเฉลิมฉลองด้วย DJ Peachji เจ้าหญิงแห่งวงการไฮเปอร์-ป๊อป ที่จะนำเอานำความสนุกของเสียงเพลงยุค Y2K ให้ได้ร้องและเต้นตามที่บริเวณสระว่ายน้ำ ในวันที่ 24 มิถุนายน 2566

นอกจากนี้ ยังมีแพคเกจ Plated with Pride ดินเนอร์ห้าคอร์สสุดเอ็กซ์คลูซีฟบนเตียงริมทะเลและแชมเปญหนึ่งขวด พร้อมด้วยสปาพอกโคลน ดีท็อกซ์ผิวที่ Mud Lounge ในราคา 5,999 บาทสุทธิ สำหรับสองท่าน หรือเลือกจองแพคเกจห้องพัก Love Nest ด้วยโค้ด PRIDE บนเว็บไซด์ เพื่อเข้าพักตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2566 ในราคาเริ่มต้นเพียง 10,499 บาทสุทธิสำหรับสองท่าน โดยในแพคเกจประกอบด้วยห้อง พักท่ามกลางสวนเขียวขจีพร้อมอาหารเช้า เค้กแสนอร่อย ซิกเนเจอร์คอกเทล พอกโคลนและดีท็อกซ์ผิวที่ Mud Lounge ส่วนลด 15% สำหรับเมนูอาหารและเครื่องดื่มที่รีสอร์ท ส่วนลด 15% สำหรับเมนูสปาทรีทเมนต์ที่ The Standard Spa

“The Standard สนับสนุนให้เกิดการยอมรับความหลากหลายทางเพศอย่างต่อเนื่องอยู่แล้วในทุกๆ วัน ซึ่งในเดือนมิถุนายนนี้ถือเป็นโอกาสพิเศษ ซึ่งเราได้จัดกิจกรรมมากมายเพื่อขับเคลื่อนสังคมที่เท่าเทียมสำหรับกลุ่มชายขอบต่างๆ โดยนำเสนอผ่านงานศิลปะ อาหาร พื้นที่แลกเปลี่ยนความคิดเห็น และบทเพลง” Mai Timblick, Chief Creative Officer ของ The Standard กล่าว “ที่ The Standard เรามุ่งมั่นสร้างพื้นที่ที่รองรับความหลากหลาย ความเท่าเทียม และการมีส่วนร่วมของทุกคนทั้งแขกที่เข้าพักและพนักงาน เดือนมิถุนายนนี้จะเป็นเดือนที่เราจะเฉลิมฉลองให้กับสิทธิและวัฒนธรรมของกลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศร่วมกันกับทุกคน”