LEGEND SIAM PATTAYA สร้างสถิติ Guinness การไหว้ไทยพร้อมกันมากที่สุดในโลก

11

LEGEND SIAM PATTAYA จัดงาน The Legend of 5F Thailand Carnival ภายใต้โครงการ Thailand Showroom นำร่องฟื้นการท่องเที่ยว สร้างสถิติ Guinness Book World Records การไหว้ไทยพร้อมกันมากที่สุดในโลกพร้อมกล่าว “สวัสดี Welcome to Thailand”

ศิริญา เทพเจริญ ประธานบริหารบริษัท ณุศา เลเจนด์ สยาม พัทยา จำกัด มหาชน แถลงข่าวเปิดงาน The Legend of 5f Thailand Showroom ภายใต้โครงการ “Thailand Showroom” โครงการบูรณาการสร้างสรรค์เศรษฐกิจชุมชนวิถีใหม่ เพื่อชุมชนไทยยั่งยืน โดยนำเสนออัตลักษณ์ภูมิปัญญาท้องถิ่นจากทุกจังหวัดทั่วประเทศให้เผยแพร่สู่โลก ผ่านศิลปะ วัฒนธรรม ประเพณี และผลิตภัณฑ์ SHOW CASE ภายในโซน 4 ภาคของดี ของเด็ด ของดัง ทั่วประเทศรวม 77 จังหวัด เนื่องในโอกาสเปิดประเทศและเพื่อเป็นการต้อนรับนักท่องเที่ยวต่างชาติที่ทยอยเดินทางมาเที่ยวประเทศไทย รวมถึงจังหวัดต่างๆทั่วฟ้าเมืองไทย โดยเฉพาะภาคตะวันออก อย่างเมืองพัทยา

โดยใช้โอกาสร่วมฉลองเทศกาลปีใหม่ไทยต้อนรับวันสงกรานต์ และ วันไหลพัทยา จัด “ กิจกรรมการสร้างสถิติ Guinness Book World Records การไหว้ไทยพร้อมกันมากที่สุดในโลก” พร้อมกล่าว “สวัสดี Welcome to Thailand ” ซึ่งแสดงเอกลักษณ์ความเป็นไทยสู่สายตาชาวโลก ด้วยจำนวนกว่า 700 ชีวิต บริเวณหน้าองค์ท้าวเวสสุวรรณที่ใหญ่ที่สุดในโลก ที่ เลเจนด์ สยาม พัทยา ในวันที่ 12 เมษายน ที่ผ่านมา

พร้อมกับงานใหญ่ยักษ์ของเมืองไทย Rolling Loud Thailand 2023 ที่สุดของเทศกาลดนตรี ฮิปฮอปที่ยิ่งใหญ่ระดับโลก จะจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทยและในเอเชีย โดย บริษัทมอร์แดน ณุศา เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ที่จัดหนักทุ่มงบกว่า 1,000 ล้านบาท เนรมิต Music Festival บน 2 เวทีใหญ่ยักษ์ กับ กองทัพศิลปินระดับเทพจากวงการทั้งไทยและต่างประเทศกว่า 70 ชีวิต 3 วัน 3 คืน อาทิ TRAVIS SCOTT / CHRIST BROWN/ CARDI B / LIL UZI VERT / OFFSET / CENTRAL CEE / SOULJA BOY / LIL PUMP / DABABY อีกทั้งยังขนศิลปินตัวท็อปจาก เกาหลี จีน ไต้หวัน ไม่ว่าจะเป็น JAY PARK / BIBI /JESSI / OZI / DIGI GHETTO และศิลปินฮิปฮอปไทย อาทิ YOUNGOHM / TWOPEE SOUTHSIDE /F.HERO / URBOYTJ /THAITANIUM /1MILL /SPRITE /SARAN /FIIXD ฯลฯ

ปรากฎการณ์ครั้งพิเศษที่จะแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของประเทศไทย ในการเป็นผู้นำในการพัฒนาให้ไทยเป็นที่สุดแห่งเมืองการท่องเที่ยว ส่งให้ไทยก้าวเป็น “World Music Destination” เทศกาลดนตรีครั้งนี้จัดขึ้นบนเนื้อที่ 164 ไร่ 100,000 ตารางเมตร สามารถรองรับผู้ชมได้มากกว่า 1 แสนคน

เลเจนด์ สยาม พัทยา ไม่ใช่เพียงแค่ต้อนรับชาวฮิปฮอปทั่วทุกมุมโลกที่มาร่วมเทศกาลดนตรี Rolling Loud Thailand 2023 เท่านั้น ยังเตรียมจัดกิจกรรมต้อนรับแบบจุกๆ ขึ้นภายในบริเวณเลเจนด์ สยาม พัทยา ในเทศกาลสงกรานต์ เพื่อต้อนรับครอบครัว และนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาพักผ่อนในช่วงวันหยุดยาว ไม่ว่าจะเป็นการออกบูทร้านอาหาร เครื่องดื่ม เครื่องเล่นต่างๆในโซนงานวัด บ้านแม่นาค ตลาด 100 ปี และจัดพื้นที่จำลองถนนข้าวสาร ให้ได้มาถ่ายภาพเป็นที่ระลึก และคาเฟ่เปิดใหม่ อย่างปลายนาคาเฟ่ ที่ขนเครื่องดื่มโบราณ และ ขนมไทยโบราณมาให้ให้ลิ้มรสความอร่อยไปพร้อมกับดื่มด่ำบรรยากาศลมโชยกลางทุ่งหญ้า และบาร์ลับที่ไม่อยากให้ลับอีกต่อไป