เอพี ไทยแลนด์ มอบกระจกโค้งจากงานนิทรรศการ สนับสนุนชีวิตดีๆ ให้สังคมไทย

21

เอพี ไทยแลนด์ Repurpose for Community วันนี้เพื่ออนาคตวันข้างหน้า มอบกระจกโค้งจากงานนิทรรศการ สนับสนุนชีวิตดีๆ ให้สังคมไทย

บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ภายใต้คำมั่นสัญญา หรือ Brand Promise “ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้” โดย นายสรรพสิทธิ์ ฟุ้งเฟื่องเชวง ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายงานกลยุทธ์แบรนด์องค์กร “ส่งมอบกระจกโค้ง” จำนวน 5 50 ชิ้น จากนิทรรศการ SIT/VID/ME นั่งด้วย/กัน ซึ่งจัดขึ้นในงาน Bangkok Design Week 2022 ที่ผ่านมา ให้กับ 3 สำนักงานเขต ได้แก่ เขตวัฒนา เขตคันนายาว และเขตดุสิต เพื่อนำไปใช้เป็นสาธารณประโยชน์ ส่งเสริมความปลอดภัย ลดปริมาณการเกิดอุบัติเหตุ เสริมสร้างชีวิตดีๆ ให้กับ ทุกคนในสังคม ถือเป็นหนึ่งในแนวคิด Repurpose for Community วันนี้เพื่ออนาคตวันข้างหน้า ที่เอพี ไทยแลนด์ พร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม ซึ่งได้เริ่มนำร่องส่งมอบแก่ทางเขตวัฒนาโดยมี นางสาวสุชิรา ศิลานนท์ ผู้อำนวยการเขตวัฒนา เป็นผู้รับมอบ ณ สำนักงานเขตวัฒนาเมื่อเร็วๆ นี้

จากซ้าย : สรรพสิทธิ์ ฟุ้งเฟื่องเชวง ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายงานกลยุทธ์แบรนด์องค์กร บมจ. เอพี (ไทยแลนด์) และ สุชิรา ศิลานนท์ ผู้อำนวยการเขตวัฒนา

กิจกรรมนี้เป็นส่วนหนึ่งภายใต้ปรัชญา COMMUNITY OF THE FUTURE กับการ EMPOWER สังคมไทย ด้วยการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการออกแบบและส่งเสริมคอมมูนิตี้ต่างๆ ในสังคม ให้มีความสุขและเติบโตสู่การมีชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้อย่างยั่งยืน