Curry Flow 9 รองเท้าบาสเกตบอล จากตำนานมือชู้ต สเตฟเฟ่น เคอร์รี่

17
สเตฟเฟ่น เคอร์รี่ ใน Curry Flow 9 Street Pack สี Play Big

Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) ผู้นำแบรนด์เสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬาชั้นนำจากประเทศสหรัฐอเมริกา และ Curry Brand เปิดตัว Curry Flow 9 รองเท้าบาสเกตบอลรุ่นใหม่ล่าสุดจาก สเตฟเฟ่น เคอร์รี่ (Stephen Curry) ตำนานผู้ปฏิวัติวงการบาสเกตบอลในยุคนี้ ให้แฟนบาสเกตบอลชาวไทยได้เป็นเจ้าของกันแล้ว หลังเปิดตัวในสหรัฐอเมริกาในช่วงปลายปีที่ผ่านมา พร้อมเผยโฉมคอลเลกชันพิเศษ Steet Pack ที่เป็นการร่วมมือกับ Sesame Street คาแรกเตอร์หุ่นมือสีสันสดใสขวัญใจเด็ก ๆ ทั่วโลก

เรื่องราวของรองเท้า Curry เริ่มต้นขึ้นในปี 2019 เมื่อสเตฟเฟ่น เคอร์รี่ต้องการสร้างรองเท้าที่ทำให้เขามีเวลาเพิ่มขึ้นสักเสี้ยววินาที เพื่อสร้างระยะห่างระหว่างเขากับผู้เล่นฝั่งตรงข้ามและมอบโอกาสในการชู้ตทำคะแนน และนั่นได้กลายมาเป็นรองเท้า Curry Flow 8 รองเท้าบาสเกตบอลที่เต็มเปี่ยมไปด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยีที่ดีที่สุดของ Under Armour มาพร้อม UA Flow พื้นรองเท้าที่เข้ามาปฏิวัติวงการด้วยเทคโนโลยีโฟมเต็มแผ่นที่ไม่ต้องใช้ยางเป็นพื้นชั้นนอก มอบการยึดเกาะแต่ยังคงมีน้ำหนักเบา และช่วยเพิ่มเพอร์ฟอร์แมนซ์ในระหว่างการลงสนาม

ถ้า Curry Flow 8 เปรียบเหมือนการโยนลูกลอยขึ้นไปชิ่งแป้น Curry Flow 9 ก็เหมือนการกระโดดมารับกลางอากาศแล้วยัดห่วงลงไป ทีมนักออกแบบของ Under Armour พัฒนา Curry Flow 9 ให้ล้ำหน้ายิ่งขึ้นด้วยการเพิ่มเทคโนโลยีหน้าผ้า UA Warp ที่ทำหน้าที่เหมือนกับเข็มขัดที่โอบรัดเท้า น้ำหนักเบาและระบายอากาศได้ดียิ่งขึ้นกว่าหน้าผ้าแบบดั้งเดิม UA Warp ยังล็อกเท้าเข้ากับพื้นชั้นกลาง โดยไม่ขัดกับการเคลื่อนไหวตามธรรมชาติ

Curry Flow 9 ในสี Warp The Game “Day” พร้อมเทคโนโลยีพื้น UA Flow เพิ่มรูปแบบร่องพื้นรองเท้าที่ยาวขึ้นเพื่อเพิ่มการยึดเกาะ

หน้าผ้า UA Warp ใน Curry Flow 9 คือการนำเอาเทคโนโลยีหน้าผ้าที่มีในรองเท้าวิ่งของ Under Armour รุ่น UA Flow Velociti Wind มาปรับใช้ในดีไซน์ใหม่ที่เน้นตอบสนองความต้องการของนักบาสเกตบอลสมัยใหม่ ไม่ว่าจะเป็นการวิ่งตัดข้ามสนามหรือการหยุดกะทันหันเพื่อส่งบอล ซึ่งแตกต่างจากการวิ่งโดยปกติ

“เมื่อเท้าของคุณถูกล็อกกับรองเท้า มันสร้างผลกระทบอย่างมาก การที่คุณสามารถเคลื่อนไหวหรือวิ่งตัดออกข้างได้อย่างมั่นคงอย่างที่ต้องการ ทำให้คุณเล่นได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด” สเตฟเฟ่น เคอร์รี่ กล่าว

Curry Flow 9 ยังได้ผนวกเอานวัตกรรมพื้นรองเท้า UA Flow ที่ปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้นจากเสียงตอบรับของนักบาสเกตบอล NBA หลายคน Curry Flow 9 ยังคงใช้พื้นโฟมแบบเดิมจากรุ่นที่แล้ว แต่เพิ่มรูปแบบร่องพื้นรองเท้าให้ยาวขึ้นเพื่อเพิ่มการยึดเกาะ โดยเฉพาะช่วงปลายเท้าและขอบด้านข้าง

การยึดเกาะที่ยอดเยี่ยมอย่างไม่เคยมีมาก่อนใน UA Flow ได้กลายเป็นตัวเปลี่ยนเกมสำหรับ สเตฟเฟ่น เคอร์รี่ ไม่เพียงเฉพาะการเล่นเกมรุก แต่รวมไปถึงการเล่นเกมรับ และการฟื้นฟูร่างกายหลังการเล่น

เจ้าของสถิติ All-Star 7 สมัย, รางวัลผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) 2 สมัย, แชมป์ NBA 3 สมัย, เจ้าของสถิติผู้เล่นที่อายุมากที่สุดของ NBA ที่ทำ 50 แต้มและ 10 แอสซิสต์ในเกมเดียว รวมไปถึงเจ้าของสถิติยิง 3 แต้มสูงสุดตลอดกาลของ NBA กล่าวเสริมว่า “ผมคิดว่า Curry 9 จะยกระดับเกมของผมในฤดูกาลนี้ขึ้นไปอีกขั้น เหมือนกับที่ Curry 8 เคยทำ ผมสัมผัสพื้นสนามได้มากขึ้นด้วยรองเท้าที่บางลงแต่ยังคงรักษาน้ำหนัก ความมั่นคง และการรองรับแรงกระแทกไว้ได้ดีทั่วทั้งเท้า”

Curry Flow 9 ยังได้เปิดตัวพร้อมคอลเลกชัน Street Pack ที่เป็นการร่วมงานกับ Sesame Street คาแรกเตอร์หุ่นมือชื่อดังขวัญใจเด็กทั่วโลก นอกเหนือจากการเป็นเจ้าของความสำเร็จมากมาย สเตฟเฟ่น เคอร์รี่ ยังเป็นคุณพ่อลูกสาม ที่ทำงานอย่างต่อเนื่องเพื่อสนับสนุนให้เด็ก ๆ ได้รับโอกาสในการเข้าถึงกีฬาและแสดงด้านที่ดีที่สุดของพวกเขา การร่วมมือกับ Sesame Street และ Sesame Workshop ซึ่งเป็นองค์กรเพื่อการศึกษาไม่แสวงหาผลกำไรของ Sesame Street ในครั้งนี้จึงถือเป็นการต่อยอดความพยายามของสเตฟเฟ่น เคอร์รี่ ในการสร้างแรงบันดาลใจให้กับนักกีฬารุ่นเยาว์

คอลเลกชัน Steet Pack ประกอบไปด้วย 7 ดีไซน์ ดึงเอาความสดใสของคาแรกเตอร์ขวัญใจเด็ก ๆ สู่สนามบาสเกตบอล ผ่านการออกแบบที่ดึงเอาจุดเด่นของคาแรกเตอร์ Sesame Street ชื่อดังมาใส่ในบริเวณลิ้นรองเท้า พร้อมบอกใบ้เอกลักษณ์ของแต่ละตัวละครในบริเวณใกล้ส้นรองเท้า รวมถึงสัญลักษณ์ Sesame Street บริเวณข้อเท้า

แฟนบาสเกตบอลชาวไทย สามารถเป็นเจ้าของ Curry Flow 9 ในสี Warp The Game “Day” และ Curry Flow 9 Street Pack ในสี Count It (Count von Count) และ Play Big (Big Bird) ได้แล้ววันนี้ ในราคา 5,790 บาท