‘เรเนซองส์ พัทยา’ ชีวิตชีวาแห่งการพักผ่อนบนชายหาดส่วนตัว  

42

ท่ามกลางบรรยากาศอันเงียบสงบของชายหาดนาจอมเทียน และหมู่บ้านชาวประมงที่ยังคงสะท้อนภาพชีวิตอันเรียบง่าย แรงบันดาลใจตามเอกลักษณ์ของแบรนด์เรเนซองส์ ที่หมายกระตุ้นความรู้สึกของผู้คนให้อยากสร้างจินตนาการและค้นพบสิ่งแปลกใหม่ ที่นี่จึงเป็นทำเลที่ตั้งของโรงแรม 5 ดาว ที่ออกแบบตกแต่งอย่างทันสมัยและมีชีวิตชีวา นำเสนอมาตรฐานและการบริการอย่างมีระดับ พร้อมต้อนรับแขกผู้เข้าพักด้วยความอบอุ่น

เรเนซองส์ พัทยา รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่พักหรูริมชายหาดส่วนตัวที่เป็นเป้าหมายของชาวไทยและชาวต่างชาติ เพียงแค่แรกเจอก็พบกับบรรยากาศอันแสนผ่อนคลาย มีห้องพักที่มองเห็นทะเลกว้างใหญ่ รวมทั้งพูลวิลล่าและแฟมิลี่สวีทที่กว้างขวาง พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ไว้คอยบริการ เช่น ห้องอาหารสองห้อง ล็อบบี้บาร์และพูลบา รวมไปถึงสระว่ายถึงสองสระ รื่นรมย์กับธรรมชาติที่งดงาม สระว่ายน้ำและคิดส์คลับสำหรับเด็ก กิจกรรมกลางแจ้งต่างๆ พร้อมห้องออกกำลังกายที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง อีกทั้งสปาสุดหรูให้ทุกท่านให้ได้ผ่อนคลายอย่างแท้จริง

การเดินทางเข้าพักที่โรงแรมเรเนซองส์ พัทยา เมื่อต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา เราได้พบกับภาพของนักท่องเที่ยวที่คึกคัก เพราะโรงแรมแห่งนี้ เป็นที่พักในใจของนักท่องเที่ยวชาวไทย แม้ว่าวันนี้นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติจะยังไม่กลับมาเป็นปกติ แต่นักท่องเที่ยวไทย ก็ให้ความสนใจเลือกใช้บริการที่เรเนซองส์ พัทยา เนื่องจากเป็นโรงแรมที่มีมาตรฐานสูงในเครือแมริออท ที่รับรองได้ถึงความเป็นมืออาชีพ พร้อมการบริการที่อบอุ่นใจ เมื่อเข้ามาแล้วสามารถใช้เวลาอยู่ในที่พักและทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้ไม่มีเบื่อ ที่สำคัญห้องพักของที่นี่มีความกว้างขวาง สวยงาม สะอาด ได้มาตรฐาน ระเบียงห้องพักมองเห็นวิวท้องทะเลได้อย่างเต็มสายตา

ทันทีที่มาถึงตัวโรงแรม จะมีจุดตรวจอุณหภูมิและตู้พ่นแอลกอฮอล์ก่อนเข้าทำการเช็คอิน ตามจุดต่าง ๆ มีบริการเจลแอลกอฮอลล์ พร้อมการทำความสะอาดทุกบริเวณเป็นอย่างดี

“เดนิส ริชเตอร์” ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมเรเนซองส์ พัทยา รีสอร์ท แอนด์ สปา กล่าวว่า  เรเนซองส์ พัทยา รีสอร์ท แอนด์ สปา มีการเน้นย้ำมาตรการด้านสุขอนามัยและความปลอดภัย ในทุกพื้นที่ของรีสอร์ตและทุกจุดสัมผัสอยู่อย่างต่อเนื่อง นอกจากนั้นยังมีการเพิ่มมาตรการการเว้นระยะห่าง และ การบริการแบบไร้การสัมผัส เพื่อปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ในปัจจุบัน  รวมทั้งมีการดำเนินงานภายใต้กรอบของโปรแกรม Commitment to Clean ของเครือแมริออท และ ผ่านการรับรองด้านสุขอนามัยและความปลอดภัย หรือ SHA โดยเน้นย้ำมาตรการให้สอดคล้องกับแนวทางของสาธารณสุขอยู่อย่างต่อเนื่อง

Denis Richter
General Manager, Renaissance Pattaya Resort & Spa

“ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ส่งผลให้สัดส่วนของนักท่องเที่ยวส่วนใหญ่เป็นตลาดภายในประเทศและชาวต่างชาติที่พำนักอยู่ในประเทศ อย่างไรก็ตามในช่วงสถานการณ์ปกติ ก่อนเหตุโควิด-19  เรามีสัดส่วนนักท่องเที่ยวชาวไทยอยู่ที่ประมาณ 35% และต่างชาติ 65% ส่งผลให้สัดส่วนของนักท่องเที่ยวส่วนใหญ่เป็นตลาดภายในประเทศและชาวต่างชาติที่พำนักอยู่ในประเทศ”

Deluxe Balcony Sea View
Deluxe Balcony Sea View

แสดงให้เห็นว่า เรเนซองส์ พัทยา มีเสียงตอบรับที่ดีจากนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติ ดังนั้นแม้ว่าช่วงสถานการณ์โควิด-19 ที่ลูกค้าชาวต่างชาติลดลง ก็มีนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย เข้าใช้บริการอย่างต่อเนื่อง จึงเป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่ไม่เคยประกาศปิดให้บริการตลอดระยะเวลาที่มีสถานการณ์แพร่ระบาดโรคโควิด-19 ในเมืองไทย

Kid Clup

ร้านอาหาร

ทางโรงแรมยังเข้าร่วมโครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน” ทำให้เพิ่มแรงจูงใจในการเลือกที่พักพัทยาได้มากขึ้น นอกจากนั้นยังมีโปรโมชั่นที่ทางโรงแรมนำเสนอออกมาอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก “แมริออทบอนวอย” ฯลฯ

อาหารเช้าตามสั่ง มีพนักงานให้บริการทุกจุด
มีให้เลือกหลากหลาย จัดเต็มและอร่อยมาก

ไม่ว่าจะเลือกพักผ่อนอยู่ในห้องพักอันแสนสบาย มีลานระเบียงสุดชิลล์ที่มองเห็นวิวอันสดชื่น หรือจะเลือกใช้บริการในส่วนต่าง ๆ ในโรงแรม ก็ถือเป็นวันพักผ่อนอันแสนสุข ทางด้านความอร่อย ที่เรเนซองส์ พัทยา ยังได้ชื่อว่ามีอาหารอร่อยมาก ๆ ใครที่เคยมาเข้าพักจะรู้ว่า อาหารเช้าที่เรเนซองส์ พัทยา จะมาแบบจัดเต็มมาก ๆ มีให้เลือกทั้งไทยและนานาชาติ ในช่วงนี้จะมีพนักงานบริการปรุงและตักอาหารให้ เพื่อเป็นการลดการสัมผัสและการเว้นระยะ แต่เมนูยังคงจัดเต็ม ใช้วัตถุดิบอย่างดี จัดแต่งมาอย่างสวยงาม

เชฟผู้รังสรรค์ชุดชายามบ่ายในวันนี้

สำหรับยามบ่ายที่แสนสดชื่น มีบริการ “Afternoon Tea” สุดเก๋ จะเลือกนั่งชิลล์ในห้องพัก ร้านอาหาร หรือเลือกมุมที่ถูกใจ ก็เพลิดเพลินใจ

เป็นอีกโรงแรมทำให้เกิดอาการสองจิตสองใจ เพราะอยากนอนซุกหมอนนุ่ม ๆ จนไม่อยากออกไปไหน  แต่ก็อยากไปแหวกว่ายในสระว่ายน้ำสุดสวย อยากไปนั่งชิลล์ชายหาด ใครที่ชอบถ่ายรูปก็มีมุมเก๋ มุมเท่ให้โพสต์เยอะมาก นับเป็นความอยากและหลายใจในคราวเดียวกัน หนึ่งคืนหนึ่งวันจึงผ่านไปไวจนอยากจะนั่งไทม์แมชชีนไปเริ่มเช็คอินใหม่หลาย ๆ รอบ

 

โรงแรมเรเนซองส์ พัทยา รีสอร์ท แอนด์ สปา

ตำบลนาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี

สอบถามข้อมูลและสำรองห้องพัก ได้ที่เว็ปไซต์ www.marriott.com/pyxbr

อีเมล์ reservations@renaissancepattaya.com

โทร. 038-259-099

ติดตามข้อมูลที่น่าสนใจพร้อมโปรโมชั่นดี ๆ ได้ทาง

Facebook/ RENPattayaResort

Afternoon Tea Set    

ราคา 765 บาทสุทธิ/เซต (สำหรับทาน 2 ท่าน)

ให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 14:30 น. – 17:00 น.