เอมิเรตส์มุ่งเชื่อมต่อโลกอย่างปลอดภัยไร้กังวล กับข้อเสนอสุดพิเศษสู่เมืองดูไบ

8

เดินทางไปดูไบกับสายการเอมิเรตส์ จะได้รับค่าโดยสารราคาสุดพิเศษ และน้ำหนักสัมภาระเพิ่ม ฟรี 10 กิโลกรัม ยังสามารถเพลิดเพลินกับข้อเสนอการเข้าพักที่โรงแรม 5 ดาว JW Marriot Marquis Dubai ฟรี เป็นเวลา 3 คืน ตั้งแต่วันที่ 3 ถึง 23 พฤษภาคม 2564* โดยเอมิเรตส์มีตัวเลือกการจองที่ยืดหยุ่นและปลอดภัย ครอบคลุมด้วยประกันไวรัส COVID-19 เพื่อให้นักเดินทางสัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวดูไบได้อย่างเต็มอิ่มและอบอุ่นใจ

นักเดินทางที่จองบัตรโดยสาร ไป-กลับ ดูไบในที่นั่งชั้นประหยัด ตั้งแต่วันที่ 3 ถึง 23 พฤษภาคม 2564 เพื่อเดินทางระหว่างวันที่ 16 พฤษภาคม ถึงวันที่ 15 กันยายน 2564 จะได้รับสิทธิ์เข้าพักฟรีที่โรงแรม JW Marriot Marquis เป็นเวลา 2 คืน สำหรับผู้โดยสารในชั้นธุรกิจและชั้นหนึ่งที่จองบัตรโดยสารในวันดังกล่าว จะได้รับสิทธิ์เข้าพักเป็นเวลา 3 คืน นับตั้งวันที่เดินทางมาถึงดูไบ โดยโรงแรม JW Marriot Marquis เป็นโรงแรมระดับ 5 ดาวที่สูงที่สุดในโลก เพียบพร้อมด้วยร้านอาหารที่ได้รับรางวัลมากมายให้เลือกสรร รวมถึงแกเลอเรียช้อปปิ้งภายในโรงแรม และสปาที่มีชื่อเสียงระดับโลก ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกสบาย ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวเช่น Dubai Mall, Burj Khalifa และ Dubai Opera ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับข้อเสนอได้ที่นี่

ข้อเสนอบัตรโดยสารราคาสุดพิเศษสำหรับการเดินทาง ไป-กลับ ดูไบ เริ่มต้นที่ 15,115 บาทสำหรับชั้นประหยัด 35,265 บาทสำหรับชั้นธุรกิจ และ 80,265 บาทสำหรับชั้นหนึ่ง

สายการบินเอมิเรตส์กลับมาให้บริการผู้โดยสารอย่างปลอดภัยครบวงจรอีกครั้งตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2563 ที่ผ่านมา โดยนครดูไบยังคงเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางยอดนิยมระดับโลกสำหรับนักท่องเที่ยวในวันหยุด ซึ่งเปิดรับผู้มาเยือนทั้งเชิงธุรกิจและการท่องเที่ยว นักเดินทางจะได้รับประสบการณ์ระดับโลกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการเลือกนอนอาบแดดที่ชายหาดหรือเยี่ยมชมมรดกตกทอดตามกิจกรรมต่างๆ ไปจนถึงการพักผ่อนหย่อนใจพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน นอกจากนี้ดูไบยังเป็นหนึ่งในเมืองแรกๆ ของโลกที่ได้รับตราสัญลักษณ์ Safe Travels จากสภาการเดินทางและท่องเที่ยวโลก (The World Travel and Tourism Council – WTTC) ซึ่งบ่งบอกว่าดูไบมีมาตรการในการดูแลสุขภาพและรับรองความปลอดภัยของนักเดินทางได้อย่างมีประสิทธิภาพ

กิจกรรมที่พลาดไม่ได้ในดูไบ

– มองลอดผ่านกรอบรูปที่ใหญ่ที่สุดในโลก ‘The Dubai Frame’ – เยี่ยมชมสภาพแวดล้อมของดูไบตั้งแต่อดีต ปัจจุบัน และอนาคต ณ สถาปัตยกรรมหน้าตาคล้ายกรอบรูปฉาบทองคำ ความสูงขนาด 150 เมตร พร้อมเก็บภาพท่องเที่ยววันหยุดสุดประทับใจ และถ่ายภาพตัวคุณในขณะชมวิว 360 องศา บนพื้นกระจกใจกลางตึกกรอบรูปสีทองแห่งนี้

– เยี่ยมชมหนึ่งในย่านเก่าแก่ที่สุดของดูไบ Bur Dubai – ถึงแม้ดูไบจะได้ชื่อว่าเป็นเมืองแห่งความสุขและความทันสมัย แต่ไม่ควรพลาดแวะเวียนไปยัง Bur Dubai หนึ่งในย่านเก่าแก่ ย้อนกลับไปถึงช่วงปี ค.ศ. 1900 ณ ที่แห่งนี้ คุณจะพบกับย่านประวัติศาสตร์ Al Fahidi อันทรงเสน่ห์ ที่ตั้งอยู่บนถนนแคบ ๆ ปลอดรถยนต์ และรายล้อมด้วยบ้านพักอาศัยที่มีเสาลมตั้งอยู่บนตัวบ้าน หรือที่เรียกกันว่า Barajeel

– สำหรับผู้ที่ชื่นชอบความตื่นเต้นเร้าใจ คงไม่มีสถานที่ใดเหมาะสมไปกว่า Dubai Parks and Resorts – สถานที่ที่รวบรวมสวนสนุกระดับโลกไว้ทั้งหมด 3 แห่ง และกิจกรรมกว่า 100 รายการ ตั้งแต่รถไฟเหาะตีลังกาและสไลเดอร์น้ำ ไปจนถึงการขี่ยานพาหนะในโรงภาพยนตร์และการแสดงสด ครอบครัวและเพื่อน ๆ สามารถสนุกกับเครื่องเล่นได้เต็มที่ รวมถึงคลายร้อน ณ สวนน้ำ LEGOLAND ได้อีกด้วย

– เข้าชมตามร้านค้าและมุ่งขึ้นไปยังตัวเมืองดูไบอันแสนวิจิตตระการตา – ไม่ว่าจะเป็นการเดินช้อปปิ้งคลายเครียด ณ ห้างสรรพสินค้าดูไบ (The Dubai Mall) หรือสัมผัสปรสบการณ์ดำน้ำที่ไม่เหมือนใคร ณ พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำดูไบ (The Dubai Aquarium) และอย่าลืมเดินเล่นรอบตัวเมืองดูไบ รวมถึงแวะชมตึกที่สูงที่สุดในโลก อย่างตึก Buri Khalifa ที่มีความสูง 828 เมตร ซึ่งเป็นจุดหลักของบริเวณนี้

ความยืดยุ่นและมาตรการในการคุ้มครองผู้โดยสาร

ผู้โดยสาร สามารถอุ่นใจกับนโยบายการจองที่ยืดหยุ่นของสายการบิน โดยลูกค้าที่ซื้อบัตรโดยสารของสายการบินเอมิเรตส์ภายในวันที่ 30 กันยายน 2564 สามารถรับสิทธิ์เปลี่ยนแปลงวันเดินทางได้ หากแผนการเดินทางเปลี่ยนไปจากเดิม โดยผู้โดยสารสามารถเลือกเปลี่ยนวันเดินทางหรือขยายอายุตั๋วเครื่องบินได้ถึง 3 ปี ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาไปที่นี่

เดินทางด้วยความมั่นใจ

ลูกค้าของสายการบินเอมิเรตส์ทุกท่านสามารถเดินทางด้วยความมั่นใจและอุ่นใจเป็นพิเศษด้วยประกันการเดินทางที่ครอบคลุมความเสี่ยงต่าง ๆ รวมถึง COVID-19  โดยเอมิเรตส์ยินดีมอบความคุ้มครองนี้ ควบคู่กับบัตรโดยสารทุกใบที่ซื้อตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2563 โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ เพิ่มเติมสำหรับลูกค้า นอกเหนือจากความคุ้มครองทางการแพทย์ของ COVID-19 แล้ว ข้อเสนอล่าสุดจากสายการบินเอมิเรตส์ยังมีข้อกำหนดคุ้มครองเพิ่มเติมสำหรับอุบัติเหตุส่วนบุคคลระหว่างการเดินทาง เช่น ความคุ้มครองกีฬาฤดูหนาว การสูญหายของทรัพย์สินส่วนตัว การหยุดชะงักในการเดินทางเนื่องจากการปิดน่านฟ้า และคำแนะนำการท่องเที่ยว ซึ่งครอบคลุมความเสี่ยงสำหรับประกันการเดินทางอื่นๆอีกด้วย ทั้งนี้เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของทางสายการบิน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าชมได้ที่นี่

สายการบินเอมิเรตส์แนะนำให้ลูกค้าตรวจสอบข้อบังคับการเดินทางจากรัฐบาลในประเทศต้นทาง เพื่อให้มั่นใจว่ามีคุณสมบัติตรงตามข้อกำหนดของประเทศปลายทาง สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมแก่นักท่องเที่ยวต่างชาติที่เดินทางเข้าดูไบ สามารถเข้าชมได้ที่เว็บไซต์ www.emirates.com/flytoDubai.