แม่บ้านประจำแบบไม่ประจำรับยุค New Normal เริ่มต้นเดือนละ 3,000 บาท

5

ในยุคที่ความสะอาดเป็นเรื่องสำคัญอันดับหนึ่ง แต่ค่าใช้จ่ายประจำก็จำเป็นต้องจำกัด เซอร์วิสฮีโร่- แอปพลิเคชันค้นหาและว่าจ้างช่างและแม่บ้านมืออาชีพ จึงเปิดบริการใหม่ที่ตอบโจทย์ รับชีวิตวิถีใหม่ คือการจ้างแม่บ้านประจำผ่านแอปพลิเคชัน โดยสามารถเลือกระบุวันเวลาที่ต้องการได้ เช่น สัปดาห์ละครั้ง สัปดาห์ละสองครั้ง หรือวันเว้นวัน ตามแต่ลูกค้าต้องการ โดยอัตราการจ้างเริ่มต้น เพียง 3,000 บาทต่อเดือนเหมาะสำหรับบ้านหรือออฟฟิศที่ต้องการการทำความสะอาดอย่างสม่ำเสมอ แต่ไม่อยากแบกรับต้นทุนการจัดการไว้เองทั้งหมดเป็นรายเดือน

ด้วยความเชี่ยวชาญในด้านการให้บริการค้นหาและว่าจ้างช่าง รวมทั้งแม่บ้านมืออาชีพมา นานกว่า 5 ปี “ฮีโร่แม่บ้าน” ของเซอร์วิสฮีโร่ทุกคนต้องผ่านการคัดคุณภาพมาแล้วอย่างเข้มข้น จนสามารถรับประกันความปลอดภัยและรับประกันความพึงพอใจ 100%คุณสมบัติของฮีโร่แม่บ้าน คือทุกคนเป็นคนไทย ผ่านการตรวจประวัติอาชญากรรมแล้ว และยังมีมาตรการควบคุมความสะอาด และความปลอดภัยเพื่อความสบายใจของลูกค้าหากมีการพบว่าฮีโร่แม่บ้านไม่ใส่หน้ากากอนามัยเข้า ให้บริการ เซอร์วิสฮีโร่ยินดีให้บริการฟรี

นอกจากนี้ข้อดีของการจ้างแม่บ้านผ่านเซอร์วิสฮีโร่ คือ สามารถเปลี่ยนแม่บ้านได้หากไม่ถูก ใจ สามารถยกเลิกเมื่อใดก็ได้ จองบริการได้ง่ายผ่านแอปพลิเคชัน มีความยืดหยุ่นสูง คุ้มกว่าการจ้าง แม่บ้านประจำเอง และยังสามารถออกใบกำกับภาษีให้กับลูกค้าธุรกิจได้ด้วย

บริการจ้างแม่บ้านประจำแบบไม่ประจำนี้นับเป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์กับยุค New Normalที่ จะช่วยเจ้าของบ้านและออฟฟิศในการคงความสะอาดและสุขอนามัยที่ดีแต่ในขณะเดียวกันก็สามารถ ควบคุมค่าใช้จ่ายได้อย่างมีประสิทธิภาพ ในระยะแรกนี้ บริการใหม่ของเซอร์วิสฮีโร่ เปิดให้บริการ เฉพาะพื้นที่ในกรุงเทพฯ ก่อนขยายไปยังปริมณฑลและจังหวัดใหญ่อื่นๆในอนาคตอันใกล้นี้

จองบริการได้ทางแอปพลิเคชันServisHero หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ไลน์ @servishero