โรสวูด กรุงเทพฯ เปิดให้บริการแล้ว พร้อมข้อเสนอพิเศษ 

3

โรสวูด กรุงเทพฯ กลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งในวันที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2563 พร้อมสี่ข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับห้องพักและทรีตเมนต์ ณ เซนส์ อะ โรสวูด สปา ทางโรงแรมมีความมุ่งมั่นที่จะยกระดับการดูแลสุขภาพและความปลอดภัยเพื่อต้อนรับแขกทุกท่านสำหรับประสบการณ์การเข้าพักอันน่าจดจำและเชยชมความสวยงามของกรุงเทพฯอย่างสุนทรีย์

มร. โธมัส ฮาร์แลนเดอร์ กรรมการผู้จัดการ โรงแรมโรสวูด กรุงเทพฯ กล่าวว่า “เนื่องด้วยสถานการณ์ปัจจุบัน ส่งผลให้เราทุกคนต้องปรับตัวให้เข้ากับฐานวิถีชีวิตใหม่นี้ ทางโรงแรมมุ่งมั่นที่จะยกระดับความมั่นใจ และมาตรฐานการดูแลความสะอาดเพื่อสุขภาพและความปลอดภัยของแขกที่มาเยือนและพนักงานทุกคน ในช่วงที่โรงแรมได้ปิดให้บริการชั่วคราวนั้น ทีมงานโรงแรมโรสวูด กรุงเทพฯได้ทำงานอย่างขะมักเขม้นและศึกษาแนวทางในการเสนอวิธีการดูแลแขกของเราอย่างสร้างสรรค์เพื่อตอบโจทย์แนวทางในการใช้ชีวิตในปัจจุบัน เรามั่นใจว่าข้อเสนอสุดพิเศษเพื่อต้อนรับการเปิดโรงแรมอีกครั้งนี้ จะสามารถดูแลทุกท่านได้อย่างทั่วถึง เราทุกคนที่โรงแรมพร้อมต้อนรับทุกท่านด้วยมาตรฐานในการบริการสูงสุดตามที่คาดหวังจากโรงแรมโรสวูด กรุงเทพฯ”

Summer at Rosewood

แพ็คเกจ Summer at Rosewood เชิญชวนให้ทุกท่านผ่อนคลายกับห้องพักสุดหรู รวมถึงสิทธิพิเศษมากมาย ประกอบด้วยเครดิตรับประทานอาหารและเครื่องดื่มมูลค่า 1,500 บาทต่อคืน เพื่อการพักผ่อนอย่างเต็มรูปแบบ แขกถึงท่านจะได้รับอภิสิทธิ์การเข้าพักถึง 26 ชั่วโมง ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 8,000 บาทสุทธิต่อคืน สำหรับท่านที่สนใจ สามารถจองและเข้าพักได้แล้ววันนี้ถึงวันที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2563

Suite Sojourn

ยกระดับประสบการณ์การพักผ่อนด้วยแพ็คเกจสำหรับห้องสวีทที่มาพร้อมบริการรับส่งในลีมูซีน BMW7 Series สุดหรู เครดิตรับประทานอาหารและเครื่องดื่มมูลค่า 1,500 บาทต่อคืน ผ่อนคลายด้วยทรีทเม้นท์ 60 นาที ณ เซนส์สปาสำหรับสองท่าน ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 19,600 บาทสุทธิต่อคืน สามารถจองและเข้าพักได้แล้ววันนี้ถึงวันที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2563 นี้

More Rosewood

รับสิทธิการเข้าพักฟรีอีก 1 คืน เมื่อจองห้องพักที่โรงแรมโรสวูด กรุงเทพฯติดต่อกัน 2 คืน โดยราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 6,670 บาทสุทธิต่อคืน สำหรับท่านที่สนใจสามารถจองและเข้าพักได้แล้ววันนี้ถึงวันที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2563 นี้

Solace at Sense, A Rosewood Spa

ตลอดเดือนมิถุนายนและกรกฎาคมนี้เซนส์สปาฉลองการเปิดอีกครั้งโดยการขยายเวลาทรีมเม้นท์ 60 นาที ที่รวมอีก 30 นาที เพื่อความผ่อนคลายสูงสุดของแขกที่มาเยือนทุกท่าน นอกจากนี้ เมื่อจองทรีมเม้นท์ที่สองหรือซื้อผลิตภัณฑ์สปาที่เซนส์ พร้อมรับส่วนลดอีก 15 เปอร์เซนต์ทันที

จองเพื่อรับสิทธิพิเศษผ่านทางออนไลน์ก่อนเข้ารับบริการ ราคาดังกล่าวรวมภาษีและค่าบริการแล้ว

โรงแรมโรสวูด กรุงเทพฯ ตระหนักและให้ความสำคัญในความปลอดภัยด้านสุขภาพของของท่าน รวมถึงพนักงานผู้ให้บริการ และชุมชนในวงกว้าง เราจะยังคงปฏิบัติตามมาตรการด้านความปลอดภัยตามมาตรการทำความสะอาดที่เคร่งครัดตามข้อแนะนำและมาตรการของโปรแกรมมาตรฐานในการดูแลสุขภาพและความปลอดภัย Commitment to Care จากโรสวูด โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท รวมถึงปฏิบัติตามมาตรการของรัฐและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องอย่างเคร่งครัด เพื่อความมั่นใจสำหรับแขกที่มาเยือนทุกท่านตั้งแต่ก้าวแรกสู่โรงแรมโรสวูด กรุงเทพฯ ตลอดจนก้าวสุดท้ายที่ออกจากโรงแรม