ทีพอท นมข้นหวานหลอดบีบ สูตรนมสด รสมะม่วง

30

ครั้งแรกในประเทศไทยที่มีนมข้นหวาน  ลิมิเต็ด เอดิชั่นรสมะม่วงที่อร่อย หอม หวาน ได้รสมะม่วงแท้ ๆ ทีพอท หนึ่งในผู้นำแบรนด์นมข้นหวาน และผู้ริเริ่มนมข้นหวานแบบหลอดบีบรายแรกของไทย วางขายถึง 30 กันยายนนี้เท่านั้น!

ทีพอท โดย บริษัท เอฟแอนด์เอ็น แดรี่ส์ (ประเทศไทย) จำกัด นมข้นหวานยี่ห้อเดียวที่มีส่วนผสมของนมสดคุณภาพให้รสชาติอร่อย หอม มัน และเลือกสร้างสรรค์เมนูเครื่องดื่มหรือขนมหวานต่าง ๆ อย่างที่ต้องการ สำหรับรสชาติใหม่ล่าสุดนี้ ได้คัดเลือกผลไม้ตามฤดูกาลอย่าง มะม่วงน้ำดอกไม้ ที่ให้ความอร่อย หอม หวาน โดยนำมาสร้างสรรค์เป็นผลิตภัณฑ์นมข้นหวานรสชาติใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อน ตอบโจทย์ความต้องการความแปลกใหม่ และไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ที่สามารถครีเอทเมนูของหวานและเครื่องดื่มสูตรพิเศษ ให้อร่อยได้ทุกที่ทุกเวลา

สำหรับเมนูแนะนำที่อร่อยได้ง่าย ๆ เพียงมี ใหม่! ทีพอท นมข้นหวาน หลอดบีบ สูตรนมสด รสมะม่วง ที่พร้อมเสิร์ฟทุกเมนู สุดโปรดให้ได้รสชาติอร่อยมากกว่าที่เคย ด้วยส่วนผสมของมะม่วงชั้นดีผสมกับนมข้นหวานสูตรนมสด ไม่ว่าจะเติมความอร่อยกับข้าวเหนียวมะม่วง, ขนมปัง, ไอศกรีม, แพนเค้ก, แครกเกอร์, สมูทตี้ หรือจะรับประทานกับอะไรก็อร่อยล้ำ ทั้งยังสนุกกับการสร้างสรรค์เมนูเครื่องดื่มหรือขนมหวานต่าง ๆ อย่างที่ต้องการอีกด้วย

ค้นพบความอร่อยใหม่ เฉพาะช่วงนี้เท่านั้น กับ ใหม่! ทีพอท นมข้นหวานหลอดบีบ สูตรนมสด รสมะม่วง วันนี้ ถึง 30 กันยายนนี้ ราคาเพียงหลอดละ 25 บาท และอีกหลายรสชาติจาก ผลิตภัณฑ์นมข้นหวานทีพอทหลอดบีบ สูตรนมสด ให้ผู้บริโภคได้เลือกรสชาติที่ถูกใจ สมกับสโลแกนใหม่ “ทีพอท อร่อยเลือกได้”