Zilingo ร่วมฝ่าวิกฤติ หนุนผู้ค้า ดึงของใช้จำเป็นกลับมาขายออนไลน์อีกครั้ง

13

Zilingo ประกาศความช่วยเหลือผู้ขายและลูกค้าในช่วงวิกฤติ โควิด-19 นำสินค้าจำเป็น เครื่องใช้ในบ้าน และอาหารกลับมาขายออนไลน์บนแพลตฟอร์มซัพพลายเชนของ Zilingo Trade อีกครั้ง พร้อมโปรโมชั่น บริการจัดส่งฟรี ตอบโจทย์ความต้องการที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว และหนุนผู้ค้ารายย่อยให้มีช่องทางและโอกาสในการขายมากขึ้น

ก่อนหน้านี้ Zilingo แพลตฟอร์มแฟชั่นเทคโนโลยี ได้ตัดสินจะที่จะหยุดการจำหน่ายสินค้าเครื่องใช้ในครัวเรือนเพราะต้องการที่จะมุ่งเน้นขับเคลื่อนธุรกิจแฟชั่นซัพพลายเชนเป็นหลัก แต่ด้วยสถานการณ์ในปัจจุบันที่มีการประกาศใช้มาตรการระยะห่างทางสังคมทั่วประเทศ ทำให้เกิดความต้องการจับจ่ายสินค้าออนไลน์เพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะสินค้าอุปโภคบริโภคที่มีความจำเป็นในชีวิตประจำวัน Zilingo จึงได้นำสินค้าในกลุ่ม FMCG กลับมาจำหน่ายอีกครั้ง

นอกจากนี้ เพื่อบรรเทาความยากลำบากที่เกิดขึ้นในการขนส่งและลดต้นทุนให้กับผู้ขาย Zilingo ได้ขยายโปรโมชั่นจัดส่งฟรีออกไป ช่วยลดต้นทุนให้กับผู้ขาย และยังเพิ่มแรงจูงใจให้ลูกค้าเลือกซื้อสินค้าจำเป็นอย่างปลอดภัยจากที่บ้านในราคาประหยัด ลูกค้าจะยังได้รับการ์ดขอบคุณที่สั่งซื้อสินค้าออนไลน์เพื่อลดการแพร่ระบาดของโรคอีกด้วย

นายภูมิพงษ์ ตันเจริญผล Country Manager, Zilingo Thailand กล่าวว่า “Zilingo ขอเป็นกำลังใจและพร้อมให้การสนับสนุนช่วยเหลือแก่ลูกค้าและผู้ขายของเราในช่วงเวลาอันยากลำบาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มธุรกิจขนาดเล็ก–กลางที่จำเป็นต้องใช้ช่องทางออนไลน์เพื่อสร้างรายได้ เราหวังว่าความตั้งใจจริงนี้จะช่วยกระตุ้นให้นักช้อปสั่งซื้อออนไลน์จากที่บ้านเพื่อสุขภาพและความปลอดภัยของทุกคน”

Zilingo เร่งเพิ่มขีดความสามารถของซัพพลายเชนเพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงโรงงานการผลิตและจำหน่ายแบบขายส่งได้โดยตรง จัดหาสินค้าเพื่อสุขภาพและความปลอดภัยที่มีความต้องการอย่างมากในปัจจุบัน เช่นหน้ากากอนามัย และเจลทำความสะอาดมือ โดยจะมีจำหน่ายในช่องทางของ Zilingo Trade เร็วๆ นี้

เกี่ยวกับ Zilingo
Zilingo เป็นแพลตฟอร์มเทคโนโลยีที่ขับเคลื่อนซัพพลายเชนในอุตสาหกรรมแฟชั่นครบวงจร ก่อตั้งขึ้นในปี 2015 โดย Ankiti Bose และ Dhruv Kapoor ด้วยวิสัยทัศน์ที่ต้องการใช้เทคโนโลยีช่วยให้ทุกคนเข้าถึงธุรกิจที่มีความรับผิดชอบและมีประสิทธิภาพ ในอุตสาหกรรมแฟชั่นนั้น มีเพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่มีบทบาทสำคัญ และเอื้อประโยชน์ให้แต่คนที่มีทุนทางสังคม ทุนมนุษย์ และแหล่งเงินทุนเท่านั้น ซึ่งที่ Zilingo เราเชื่อว่าอนาคตของแฟชั่นนั้นเป็นของทุกคน การใช้โซลูชันมีมีความชาญฉลาดและเทคโนโลยีนำทางเพื่อเติมเต็มช่องว่างระหว่าง ผู้สร้างสรรค์และผู้ผลิต จะช่วยให้เราปรับโฉมซัพพลายเชนของวงการแฟชั่น ทำให้เป็นวงจรที่มีความเท่าเทียม มีความเชื่อมโยง และโปร่งใสสำหรับทุกคน