ห้องอาหาร เอเลเมนท์ ได้รับรางวัล 1 ดาวมิชลิน ติดต่อกันเป็นปีที่ 3

11

ห้องอาหาร เอเลเมนท์ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ ได้รับรางวัล 1 ดาวมิชลิน จากคู่มือแนะนำร้านอาหารและที่พักระดับโลก ‘มิชลิน ไกด์’ ติดต่อกันเป็นปีที่ 3

มิชลิน และ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ได้เผยผลการคัดเลือกและจัดอันดับโรงแรม และ ร้านอาหารในกรุงเทพฯ ของคู่มือแนะนำร้านอาหารและที่พักระดับโลก ‘มิชลิน ไกด์’ ประเทศไทย ประจำปี 2020 ฉบับ กรุงเทพมหานคร เชียงใหม่ ภูเก็ต และพังงา โดยมีร้านอาหารในกรุงเทพมหานครที่ได้รับดาวมิชลินทั้งสิ้น 29 แห่ง และห้องอาหาร เอเลเมนท์ ก็เป็นหนึ่งในร้านอาหารที่ได้รับรางวัล 1 ดาวมิชลิน ถือเป็นร้านอาหารคุณภาพสูงที่ควรค่าแก่การหยุดแวะชิม โดยได้รับดาวมิชลินต่อเนื่องเป็นปีที่ 3

มร. นิกซ์ แฮมเมอร์ (Mr. Niek Hammer) ผู้จัดการทั่วไป (General Manager) โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ กล่าวว่า “รางวัลนี้ถือเป็นรางวัลแห่งเกียรติยศสำหรับทีมงานทุกท่านที่ห้องอาหารเอเลเมนท์ และเป็นอีกรางวัลอันทรงเกียรติที่ได้รับในรอบ 12 เดือน การได้รับดาวมิชลินอย่างต่อเนื่องในปีนี้ ถือเป็นสิ่งที่ยืนยันได้ถึงความสามารถและความมุ่งมั่นตั้งใจของพนักงานทุกคนทั้งในฝ่ายครัวที่ใส่ใจในการปรุงอาหารทุกขั้นตอนอย่างพิถีพิถันเพื่อให้อาหารทุกจานคงคุณภาพอย่างสม่ำเสมอ และฝ่ายบริการที่ให้บริการลูกค้าทุกคนอย่างตั้งใจเพื่อสร้างความประทับใจและประสบการณ์ที่ไม่อาจลืมเลือน ซึ่งทุกฝ่ายจะร่วมมือกันพัฒนาห้องอาหารเอเลเมนท์โดยมุ่งมั่นรักษาคุณภาพและมาตราฐานเพื่อเพิ่มจำนวนดาวมิชลินต่อไป”

เมื่อต้นปีที่ผ่านมาห้องอาหารเอเลเมนท์ได้รับการคัดเลือกให้เป็นร้านอาหารในประเทศไทยที่ดีที่สุด 5 อันดับแรก จาก Thailand Tatler’s Best Restaurant Guide 2019 นอกจากนั้นยังได้รับรางวัลจาก BK Magazine’s Top Tables Bangkok 2019 การได้รับรางวัลจากสถาบันที่มีชื่อเสียงหลายแห่งเหล่านี้ ถือเป็นแรงผลักดันให้พนักงานทุกคน ไม่ว่าจะเป็นฝ่ายครัว หรือฝ่ายการบริการของห้องอาหารเอเลมนท์ มุ่งมั่นและตั้งใจพัฒนาทั้งเมนูอาหารและการบริการให้ดียิ่งขึ้นเพื่อให้ลูกค้าทุกคนประทับใจและสร้างประสบการณ์ที่ไม่อาจลืมเลือน ความมุ่งมั่นและตั้งใจพัฒนานี้ถือเป็นหนึ่งในหลักการบริหารงานตามวิสัยทัศน์ และพันธกิจ (Vision & Mission) ของโรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ ที่มีเป้าหมายพัฒนาการบริการให้ดียิ่ง ๆ ขึ้นไป ดั่งคำที่ใช้ในภาษาญี่ปุ่นว่า Kaizen (ไคเซน)

เชฟฮันส์ ซาห์เนอร์ (Hans Zahner) หัวหน้าพ่อครัว (Chef de Cuisine) ประจำห้องอาหารเอเลเมนท์ กล่าวว่า “ผมขอแสดงความยินดีกับทีมงานทุกคนที่ห้องอาหารเอเลเมนท์สำหรับดาวมิชลินอีกหนึ่งดวงในปีนี้ ดาวมิชลินไม่ได้เป็นเพียงรางวัลจากการทำงานอย่างหนักของทีมงานที่ห้องอาหารเอเลเมนท์ทุกคน แต่ยังถือเป็นรางวัลที่สะท้อนความสามารถของทีมงานทุกคน รวมไปถึงคำมั่นสัญญาที่จะมุ่งมั่นให้บริการแต่อาหารอร่อยคุณภาพสูงที่ควรค่าแก่การหยุดแวะชิมตามมาตราฐานดาวมิชลิน”

ห้องอาหาร เอเลเมนท์ ตั้งอยู่บนชั้น 25 ของโรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ เปิดให้บริการวันอังคาร ถึงวันเสาร์ เฉพาะมื้อค่ำ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. ถึง 22.30 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง ติดต่อ 02 687 9000 หรือ elements@okurabangkok.com หรือที่เว็บไซต์ www.okurabangkok.com