Rado DiaMaster Prajun: Kwankao x Radoมากกว่าที่ตาเห็น

54

The Rado DiaMaster Prajun เป็นนาฬิกาสำหรับคนรุ่นใหม่ที่มีความทันสมัยและละเอียดอ่อนซึ่งใช้วัสดุที่เป็นเอกลักษณ์ของเรา ไม่ว่าจะเป็น พลาสม่าเซรามิค คริสตัลแซฟไฟร์ เพชร เปลือกหอยมุกและหนัง เป็นนาฬิกาที่สะท้อนให้เห็นถึงสไตล์ที่มุ่งเน้นในเรื่องรายละเอียดที่ไม่เหมือนใครของ ขวัญข้าว และความรักของเธอที่มีต่องานฝีมือและวัฒนธรรมไทย

ราโดเปิดตัว นาฬิกา คอลเลคชั่นใหม่ DiaMaster Prajun ซึ่งเป็นการร่วมมือกับนักออกแบบคนล่าสุดซึ่งเป็นแฟชั่นดีไซเนอร์ชาวไทย ขวัญข้าว เศวตวิมล ซึ่งเธอเป็นนักออกแบบคนแรกที่นำวิสัยทัศน์ที่เป็นเอกลักษณ์มาสู่คอลเลคชั่น ไดมาสเตอร์ พระจันทร์ ลิมิเต็ด เอดิชั่น ที่ผลิตจำกัดเพียง 1,001 เรือน

แนวคิดในการออกแบบ คือการรวมเอาพระจันทร์ หน้าปัดแบบโอเพ่น ฮาร์ท เปลือกหอยมุก, เพชร และสายนาฬิกาที่น่าสะดุดตาเข้าไว้ด้วยกัน ด้วยการผลักดันขอบเขตและใช้เทคนิคที่ทันสมัยและเป็นเอกลักษณ์ ในนาฬิกาที่กะทัดรัดและคลาสสิกเรือนนี้

ตัวเรือนขนาด 35 mm ทำจากจากพลาสม่าไฮเทคเซรามิกที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ราโด ตัวเรือนห่อหุ้มกลไกการเดิน ETA C07 แบบอัตโนมัติของสวิสที่มีคุณภาพสูงพร้อมกับการสำรองพลังงานที่ยาวนานกว่า 80 ชั่วโมง จึงทำให้นาฬิกานี้เป็น DiaMaster รุ่นแรกที่มีขนาดกระทัดรัดที่มาพร้อมกับกลไกการเดินอัตโนมัติ ด้านหลังตัวเรือนที่เป็นคริสตัลแซฟไฟร์นำเสนอมุมมองที่ละเอียดอ่อนของกลไกนาฬิกาที่มีการตกแต่งเป็นพิเศษ

ความโดดเด่นอีกอย่างสำหรับ DiaMaster คือขอบหน้าปัดมีเพชร Top-Wesselton ถึง 60 เม็ด เป็นส่วนเติมเต็มความงดงามให้กับตัวเรือนพลาสม่าที่เรียบง่ายและทนทานต่อการขีดข่วน

นอกจากนี้คริสตัลแซฟไฟร์ยังช่วยปกป้องหน้าปัดที่สวยงามซึ่งอยู่ในรูปแบบ Open Heart และได้รับการปกคลุมด้วยเปลือกหอยมุกสีขาวชั้นบางๆ เพื่อสร้างความประทับใจด้วยรูปลักษณ์ของพระจันทร์เสี้ยว ซึ่งพระจันทร์ถือเป็นหนึ่งในสัญลักษณ์อันสง่างามของวัฒนธรรมไทย และงานเทศกาลที่สำคัญๆของประเทศไทย หน้าปัดสามารถมองเห็นกลไกการเดินแบบอัตโนมัติที่อยู่ภายในโดยขึ้นอยู่กับแสงและมุมของนาฬิกา ประดับเพชรห้าเม็ดบนหน้าปัดช่วยเพิ่มดีเทลของท้องฟ้าที่ดูมีความพิเศษ

เปลือกหอยมุกช่วยสร้างสัมผัสอันโดดเด่นให้กับสายนาฬิกาที่ทำจากหนังลูกวัวสีเทา DiaMaster Prajun Limited Edition มาพร้อมกับสายหนังลายงูสีดำเพิ่มเติมมาให้ ด้วยระบบ EasyClip ของ Rado ทำให้สามารถเปลี่ยนสายได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายโดยไม่จำเป็นต้องใช้เครื่องมือใดๆ

เกี่ยวกับ Rado
Rado ได้รับการขนานนามว่า “ผู้เชี่ยวชาญด้านวัสดุ” ที่มีแนวทางการปฏิวัติการผลิตนาฬิกาแบบดั้งเดิม อีกทั้งยังเป็นผู้นำในด้านการผลิตนาฬิกาด้วยการนำเอาทั้งไฮเทคเซรามิก ไฮเทคเซรามิกที่มีน้ำหนักเบาเป็นพิเศษ ไฮเทคเซรามิกที่มีสีสันสดใส และ CeramosTM มาใช้ก่อนใคร ในคอลเลคชั่นที่มุ่งเน้นเรื่องการออกแบบ Rado เป็นผู้บุกเบิกและผู้นำมาโดยตลอด ในเรื่องการสร้างมาตรฐานและการยกระดับมาตรฐาน อีกทั้งยังเป็นนักออกแบบที่ได้รับรางวัลโดยมีรางวัลอันทรงเกียรติระดับนานาชาติมากมายและเป็นผู้ผลิตที่มีความคิดก้าวไกลมากที่สุดในอุตสาหกรรมนาฬิกาในปัจจุบัน