ทรงผมบนพรมแดงงาน Grammy Awards 2019

22

CARDI B – วิธีทำ
Tokyo Stylez สไตล์ทรงผมให้กับ Cardi B โดยได้แรงบันดาลใจจากสไตล์ pearl updo
แรงบันดาลใจ: “แรงบันดาลใจสไตล์ทรงผมบนพรมแดงของ Cardi B มากจากอิทธิพล pearl updo ยุค 90”

ขั้นตอน:
หมายเหตุ: Tokyo Stylez ได้ออกแบบลุคของ Cardi ซึ่งลุคนี้ทำด้วยการใช้วิกผมโดยมีขั้นตอนดังนี้

ขั้นที่ 1: ในขณะที่ฉันกำลังเตรียมวิกเพื่อนำมาสไตล์ ฉันเริ่มต้นด้วยการสระมันให้สะอาดและเป่าแห้ง
2-3 ครั้ง โดยใช้ผลิตภัณฑ์แชมพู Suave Professionals Coconut Oil Infused Damage Repair จนกว่าจะมั่นใจว่ามันพร้อมที่จะนำมาใช้ ซึ้งในระหว่างนั้นฉันก็จะใช้ผลิตภัณฑ์แชมพูตัวเดียวกันสระทำความสะอาดผมให้กับ Cardi เมื่อเสร็จแล้วก็เริ่มถักเปียไปทางด้านหลังเพื่อเตรียมนำวิกผมมาใส่

ขั้นที่ 2: ฉันใส่ผลิตภัณฑ์ Suave Coconut Oil Infused Damage Repair Conditioner ให้กับวิกผมประมาณ 45 นาทีก่อนที่จะล้างออกเพื่อให้วิกผมนุ่มลื่น สวยงาม และมีกลิ่นหอมของมะพร้าว ซึ่งเป็นกลิ่นที่ลูกค้าของฉันชอบมาก

ขั้นที่ 3: ฉันปล่อยให้วิกผมแห้งประมาณ 20 นาที ก่อนที่จะใช้ไดร์ Dyson Supersonic Professional edition เป้าแห้งโดยใช้ตัวหัว Diffuser เป็นตัวช่วยเพื่อให้วิกผมดูเด้งสวยดูเป็นธรรมชาติ

ขั้นที่ 4: หลังจากนั้นฉันใส่ผลิตภัณฑ์ Suave Professionals Sleek Anti-Frizz Smooth & Shine Cream โดยประมาณเพื่อช่วยให้การเป่าแห้งครั้งต่อไปง่ายขึ้น เส้นผมไม่กระจัดกระจาย

ขั้นที่ 5: ฉันใส่ผลิตภัณฑ์ Suave Professionals for Natural Hair Define & Shine Serum Gel เล็กน้อยเพื่อให้วิกผมดูเงางาม

ขั้นที่ 6: ฉันใช้ไดร์ Dyson Supersonic Professional edition แบบไม่ต่อหัวเป่าประมาณ 10 นาที ก่อนที่จะใช้หัว smoothing nozzle เริ่มเป่าและสไตล์ให้เป็นทรง updo อย่างสวยงามและใช้หมุดปักเพื่อจัดทรง

ขั้นที่ 7: ฉันเซ็ทผมด้วยการใช้ผลิตภัณฑ์ Suave Professionals Firm Control Finishing Hairspray ก่อนที่จะประดับด้วยไข่มุกตรงช่วงครึงบนของศีรษะ หลังจากนั้นใช้ไดร์ Dyson Supersonic Pro กับตัว Style Concentrator ในการเป่าจัดทรง

เคล็ดลับ: ฉันจะเติมผลิตภัณฑ์ Suave Professionals Firm Control Finishing Hairspray เป็นระยะตลอดคืนเพื่อช่วยให้ทรงผมอยู่ตัว

MEGHAN TRAINOR – วิธีทำ
Dimitris Giannetos สไตล์ทรงผมกับให้ Meghan Trainor

แรงบันดาลใจ: “สำหรับลุคของ Meghan ฉันอยากออกแบบให้ดู sleek และ soft เพราะเธอสวมใส่เดรสแบบ bodysuit ของ Christian Siriano ฉันจึงอยากออกแบบทรงผมของเธอให้อยู่เหนือบ่า ให้ดูเซ็กส์ซี่และน่าค้นหาในเวลาเดียวกัน”

ขั้นตอน:
ขั้นที่ 1: เป่าผมให้แห้งด้วยไดร์ Dyson Supersonic Professional edition โดยใช้แปรงกลมเป็นตัวช่วยแปรง
“ไดร์เป่าผม Dyson Supersonic ช่วยให้ฉันสร้างลุคให้ดูเป็นทรงได้นาน และหลีกเลี่ยงปัญหาผมไฟฟ้าสถิต เพราะเธอจะต้องอยู่ในงานหลายชั่วโมง” Giannetos กล่าว

ขั้นที่ 2: ม้วนผมด้วยเครื่องม้วนแกนขนาด 1.25in แล้วแปรงไปทางด้านหลัง

ขั้นที่ 3: เหน็บผมไปด้านข้างแล้วใช้ hair spray เพื่อเซ็ททรงให้อยู่นานทั้งคืน

ขั้นที่ 4: แบ่งเซคชั่นผมออกมา 2 เซคชั่นตรงใบหูแล้วเก็บผมไว้ด้านหลังด้วยหนังยาง

ALICIA KEYS – วิธีทำ
Marcia Hamilton สไตล์ทรงผมกับให้ Alicia Keys
แรงบันดาลใจ: “ลุคของเธอจะเป็นลุคที่ดูสวยงามแบบมีกลิ่นอายของยุค 60 แรงบันดาลใจที่ฉันได้มาจากความงดงามของ Diana Ross บวกกับ Barbra Streisand”

ขั้นตอน:
ขั้นที่ 1: ใส่ผลิตภัณฑ์ PHYTO Curl Legend Energizing Spray บนผมที่สะอาดและชุ่มชื้น แล้วแบ่งครึ่งจากหูถึงหู

ขั้นที่ 2: ใส่ผลิตภัณฑ์ PHYTO Baobab Oil เพียงไม่กี่หยดแล้วแบ่งเซคชั่น จากนั้น defuse ผมช่วงครึ่งล่างด้วยไดร์ Dyson Supersonic Professional Edition แล้วให้เป่าแห้งช่วงด้วยไดร์ Dyson Supersonic Professional edition ด้วยระดับความร้อนและแรงลมสูง เสร็จแล้วให้สางและแปรง แล้วใช้หมุดปักให้เป็นทรง

ขั้นที่ 3: ใช้เครื่องม้วนแกนเล็กม้วนผม

ขั้นที่ 4: แปรงผมม้วนด้วยแปรง paddle brush แล้วใส่ผลิตภัณฑ์ Smoothing Gel เพื่อให้ผมดูเรียบเนียน และใส่ผลิตภัณฑ์ PHYTO Wet Gel ทับ