นาฬิกา De Ville Trésor รุ่นฉลองครบรอบ 125 ปี ของOMEGA

46

ในการฉลองวาระครบรอบ 125 ปีของ OMEGA ทางแบรนด์ภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่จะเผยโฉมเรือนเวลา De Ville รุ่นใหม่ที่ผสานไว้ทั้งความเป็นเอกลักษณ์และกลไกอันน่าตื่นตาตื่นใจ

เมื่อพิจารณาจากภายนอกจะพบว่าการออกแบบของเรือนเวลาจะเป็นลักษณะเดียวกันกับนาฬิกาสำหรับสุภาพบุรุษในคอลเลคชั่น De Ville Trésor ของแบรนด์ OMEGA ที่ได้รับความนิยมอย่างสูง ตัวเรือนขนาด 40 มม. ที่ได้รับการรังสรรค์ด้วยเยลโลว์โกลด์ 18K ก็มาพร้อมกับหลักชั่วโมงทรงโดมและเข็มนาฬิกาที่ออกแบบมาอย่างวิจิตร

นับเป็นครั้งแรกที่ OMEGA ได้ทำการผลิตนาฬิกาข้อมือหน้าปัดอีนาเมลสีแดงขึ้น การออกแบบสุดท้าทายนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสีประจำแบรนด์อันเป็นอัตลักษณ์และยังเข้ากันได้อย่างลงตัวกับสายหนังสีเบอร์กันดีที่ตัดเย็บด้วยด้ายสีเดียวกัน

ความงามยังเป็นที่ประจักษ์กระทั่งบนฝาหลัง OMEGA เฉลิมฉลองวาระครบรอบปีที่ 125 ของชื่อแบรนด์ผ่านเหรียญที่รังสรรค์ขึ้นพิเศษจากเยลโลว์โกลด์ 18K พร้อมแต่งแต้มด้วยอีนาเมลสีแดง และล้อมรอบด้วยการแกะสลักตกแต่งแบบมัสคีนนิ่งแบบเดียวกับที่แบรนด์เคยใช้บนคาลิเบอร์ 19-ลิญจน์บางเครื่องของ OMEGA ที่ได้รับความนิยมอย่างกว้างขวางในประเทศสหรัฐอเมริกา

สุดท้ายเพื่อเป็นการคารวะให้กับคาลิเบอร์ 19-ลิญจน์อันโด่งดัง หัวใจจักรกลที่บรรจุอยู่ภายในเรือนเวลารุ่นใหม่จึงเป็น OMEGA Master Chronometer Calibre 8929 กลไกไขลานแบบแรกของ
แบรนด์ที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน Master Chronometer สนนราคาเรือนละ 602,000 บาท

ด้วยนวัตกรรมที่อัดแน่นไว้ทั้งภายในและภายนอก กล่าวได้ว่าอาจไม่มีหนทางเฉลิมฉลองใดที่ดีเพียงพอให้สมกับประวัติศาสตร์อันน่าภาคภูมิใจของแบรนด์ OMEGA ไปมากกว่านี้อีกแล้ว

สัมผัสนวัตกรรมชั้นเลิศและประสบการณ์เหนือระดับไปกับ OMEGA ได้ที่บูติคสาขาเซ็นทรัล
เอ็มบาสซี โทร. 02-160-5959, สาขาสยามพารากอน โทร.02-129-4878 และ สาขาดิ เอ็มโพเรียม โทร.02-664-9550