ชวนร่วมงาน E-Commerce Big Bang ที่จังหวัดอุดรธานี

31

กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ ขอเชิญชวนผู้ประกอบการและผู้ที่สนใจเข้าร่วมงาน E-Commerce Big Bang ในส่วนภูมิภาค ณ จังหวัดอุดรธานี ในวันพฤหัสบดีที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2561 เวลา 13.00 – 16.30 น. ณ ห้องแกรนด์ บอลรูม โรงแรมบ้านเชียง จ.อุดรธานี

ภายในงาน E-Commerce Big Bang ผู้ที่เข้าร่วมงานจะได้พบกับปาฐกถาพิเศษ เรื่อง “พาณิชย์ 4.0 พลิก SMEs Go Online” โดยนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ รวมไปถึงสามารถร่วมฟังการบรรยายพิเศษ “ครบเครื่องเรื่องค้าออนไลน์กับ Thaitrade.com” และ การเสวนาในหัวข้อ  “เอสเอ็มอี 4.0 พลิกธุรกิจโลกออนไลน์”จากวิทยากรผู้ทรงเกียรติมากมายที่จะมาร่วมแลกเปลี่ยนประสบการณ์ความรู้ให้ผู้ประกอบการได้เกิดแนวคิดใหม่ๆ พร้อมพลิกฝันสร้างโอกาสให้ร้านค้าของคนไทยโกอินเตอร์ได้อย่างแท้จริง

ที่สำคัญภายในงาน ผู้ประกอบการสามารถเข้ารับคำปรึกษาด้านการค้าออนไลน์อย่างใกล้ชิดกับเจ้าหน้าที่ Thaitrade.com Center และได้รับสิทธิเรียน E-Academy ของสถาบันพัฒนาผู้ประกอบการการค้ายุคใหม่ก่อนใคร รวมทั้งพบกับคูหาของหน่วยงานพันธมิตรด้าน e-Commerce อื่นๆ  ผู้ประกอบการที่สนใจเข้าร่วมงานสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ที่ http://bit.ly/2OlVKsk หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 092-753-9779